Girls' Generation xuất hiện trên chương trình Music Monday của Just Jared


Phiên bản “The Boys” của Girls’ Generation và Snoop Dogg đã có mặt trên trang chủ của hãng giải trí đa phương tiện truyền thông Just Jared như là sự lựa chọn của chương trình Music Monday của họ.



Phiên bản remix của “The Boys” là một trong tám ca khúc trong đĩa đơn Maxi của Girls’ Generation tại Mỹ, mang tên “The Boys”. EP kỹ thuật số bao gồm bài hát gốc cũng như những bài hát được remix bởi những tên tuổi nổi tiếng như Teddy RileySnoop Dogg, vàClinton Sparks. Phát hành vào ngày 20 tháng 11, EP kỹ thuật số có thể mua tại >>đây<< trên iTunes.

Bài viết về Just Jared có thể tìm thấy tại >>đây<<. Giám đốc Âm nhạc tại KIIS Julie Pilat đã nói, “Girls’ Generation dứt khoát là một nhóm nhạc đáng được để mắt đến trong năm 2012.” Trang này hiện cho thấy những câu trả lời khác nhau như người hâm mộ bày tỏ sự thích thú của mình đối với đĩa đơn Maxi tại Mỹ.

Girls’ Generation đã có một khởi đầu tốt trong năm nay như việc bài hát này đã được phát trên đài radio JAMN 94.5 của Mỹ. Từ một bài hát phát hành trên toàn thế giới đến việc biểu diễn tại Madison Square Garden cho SMTOWN tại NewYork, 2012 sẽ là một năm theo sau những bước đi chập chững của Girls’ Generation cho việc Mỹ tiến đã được chuẩn bị từ nhiều năm trước.

Đừng quên nghe những bản remix và để lại bình luận của mình trên trang chủ của Just Jared để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các cô gái!


Source: JustJared
E-Trans: by spiceshoe@soshified
Vie-trans: by ginscarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...