Sunny tiết lộ ý định diễn xuất và gửi lời cảm ơn đến Taeyeon và Seohyun


Vào ngày 3 tháng 1, Girls’ Generation’s Sunny đã tham gia vào một cuộc họp báo cho bộ phim “Koala Kid: Birth of a Hero”, cô đã được hỏi nếu đó là lý do cô ấy đã cố gắng diễn xuất nghiêm túc, dù cô có tiềm năng như một diễn viên.



Sunny đã đáp lại một cách dễ thương và đáp, “Cám ơn vì đã nói rằng em có tiềm năng của một diễn viên. Nếu như đó là cơ hội và có một vai diễn phù hợp với em, em rất muốn diễn.”

Cô tiết lộ rằng, “Nó là một lĩnh vực mà em muốn thử, nhưng ý định thật sự của em là học hỏi từng chút một hơn là nhảy thẳng vào diễn xuất. Em vẫn tin rằng em chưa sẵn sàng và sẽ thử sức mình nếu đó là lúc thích hợp.”

Trong khi thảo luận về thử thách lồng tiếng của cô, Sunny đã cho thấy khát khao mạnh mẽ của cô ấy khi nói rằng, “Em đã rất vui trong thời gian lồng tiếng.” Tuy nhiên, luôn luôn nhìn nhận để cải thiện bản thân, cô tiếp tục, “Tất nhiên, có rất nhiều sự hối tiếc. Em đã rằng mình có thể làm tốt hơn thế. Em sẽ không bỏ lại bất kì hối tiếc nào vào lần sau.”


Sunny cũng dành thời gian trong suốt cuộc họp báo để cảm ơn Taeyeon và Seohyun vì đã cho cô những lời khuyên trong việc lồng tiếng, nói, “Taeyeon và Seohyun đã thử lồng tiếng đầu tiên. Những lời khuyên của họ thật sự có ích và làm cho em cảm thấy dễ chịu hơn trong việc lồng tiếng. Cám ơn.” Taeyeon và Seohyun đã tham gia lồng tiếng cho bộ phim “Despicable Me” vào năm 2010.

Với bộ phim “Koala Kid: Birth of a Hero”Sunny sẽ tham gia lồng tiếng cho một chú koala tên “Miranda”. Cô đã cười khi nói, “Em rất thích nhân vật Miranda này và em rất thông cảm với lý do tại sao cô ấy phải trở nên mạnh mẽ. Em biết Miranda cảm thấy như thế nào vì em đang ở trong một nhóm. Em đã rất xúc động vì hình ảnh rất đẹp.”

Khi SHINee’s Taemin được hỏi nếu có ý nghĩ sẽ trở lại diễn xuất, anh ấy đã trả lời, “Tôi đã diễn trong một sitcom trước đây và nếu có một cơ hội khác, tôi muốn được thử lại. Lồng tiếng cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời.” Sunny nói, “Em đã xuất hiện trong sitcom đó trong vai một cameo. Nếu em có một cơ hội diễn những vai tương tự, em nghĩ em sẽ dành lấy nó. Nhưng diễn xuất tốt cũng rất quan trọng.” Cô ấy đã nhận được một tràng pháo tay lớn cho phản ứng hài hước của mình. (Sunny và Taemin đang đề cập đến sitcom“Taehee Hyekyo Jihyun”)


Sources: Newsen1, Newsen2
E-Trans: by minigiglo@soshified
Vie-trans: by ginscarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...