Jessica và Yuri chuẩn bị cho bộ phim truyền hình đầu tiên của mình


Cuối năm 2011, bốn thành viên của Girls’ Generation được thông báo rằng sẽ tham gia vào những bộ phim khác nhau, sẽ được lên sóng vào năm 2012. Trong bốn người thì Jessica và Yuri từng người sẽ tham gia vào “Wild Romance” và “Fashion King” .



Để chuẩn bị cho việc ra mắt bộ phim truyền hình đầu tiên của mình, cả hai cô gái đều làm việc rất chăm chỉ trong việc tiếp nhận những bài học diễn xuất từ những giáo viên kỳ cựu.

Một viên chức từ SM Entertainment đã nói, “Họ đang tập trung vào việc học cách phân tích nhân vật, phát âm và thở từ những giáo viên của họ là cơ sở cho những tân binh trong việc diễn xuất.” Ngoài ra công ty cũng tuyên bố rằng “Hiện nay, những ca sĩ muốn trở thành diễn viên chỉ có thể làm được sau khi học xong lớp diễn xuất cơ bản, nên Yuri và Jessica đang làm việc rất chăm chỉ để không làm thất vọng người hâm mộ.”

Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá cho album thứ ba của Girls’ Generation vào tháng 11 năm nay, tất cả còn lại là lịch trình solo cho từng thành viên. Trong thời gian này, Yuri và Jessica lên kế hoạch để tập trung toàn bộ nỗ lực cho việc diễn xuất.

Khi thông tin về việc Yuri và Jessica sẽ tham gia vào xu hướng của các diễn viên thần tượng, đã gây nhiều chú ý cho người hâm mộ. Kể cả các nhân viên của những bộ phim truyền hình, họ tin rằng cả hai cô gái sẽ làm tốt và sẽ có những kỳ vọng rất lớn vào cả hai cô gái. Theo nhà sản xuất của bộ phim “Fashion King” Lee KwanheeYuri đã nhận được rất nhiều lời khen cho kỹ năng diễn tả cảm xúc được coi là trên mức trung bình của cô.

“Fashion King” sẽ lên sóng vào tháng 3 năm 2012, trong khi tập đầu tiên của “Wild Romance” sẽ được phát sóng vào ngày 4 tháng 1 lúc 9:55pm KST.



Source: Sports Donga
E-Trans: by minigiglo@soshified
Vie-trans: by ginscarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...