Hyoyeon gây chú ý với những công việc nặng nhọc và kĩ năng của cô


Một tính cách không ngờ được của Hyoyeon sẽ được bật mí trên chương trình ‘Invincible Youth 2′ của đài KBS 2TV, được phát sóng vào 11.05 pm KST vào ngày 07 tháng 01.



Trong tập này, Hyoyeon sẽ nhận nhiệm vụ dọn dẹp và làm chuồng cho động vật. Trong lần quay phim gần đây, Hyoyeon đã xây một cái chuồng từ những thứ bỏ đi. Mặc dù cô ấy vẫn còn lo lắng trong quá trình xây chuồng, nhưng vẫn rất chú ý tiếp thu lời khuyên và chỉ bảo của vị trưởng làng, người giám sát việc xây chuồng.

Theo nhóm sản xuất chương trình, Hyoyeon đã nhận được lời khen từ những thành viên của G8 cho khả năng làm việc và sự chăm chỉ của cô. Họ đã nói với cô, "Cậu đã làm tốt một cách đáng ngạc nhiên"

Và Hyoyeon đã đáp lại, "Mình đã rất nỗ lực trong công việc này. Dường như mọi người thậm chí không hề chú ý đến dù là mình làm việc chăm chỉ và hoàn thành tốt."

Mỗi khi nhận được lời khen, Hyoyeon lại chăm chỉ làm việc nhiều hơn và cảm thấy hạnh phúc với việc làm của mình. Ngay cả sau khi bàn tay mình bị thương bởi công việc nặng nhọc, khi nghe câu nói "Cậu đang làm hại móng tay của mình đấy", cô vẫn tiếp tục chú ý vào công việc.


Credit: tvreport.co.kr
Written by: imwhywhy@fanwonder
Vietnamese-translation by: me a.k.a Jeby@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...