SNSD là nhóm nhạc mà bạn nên quan tâm trong năm 2012


Gần đây Just Jared,một website giải trí của Mỹ đã giới thiệu So Nyuh Shi Dae là nhóm nhạc mà các bạn nên để mắt tới trong năm 2012.

Trên website chính thức,bài hát "The Boys" phiên bản kết hợp giữa SNSD và Snoop Dog là sự lựa chọn đầu tiên của Just Jared102.7 KIIS FM’s JJ Music Monday.


Just Jared là website giải trí thiên về nhạc pop và các hình ảnh,thông tin về người nổi tiếng ở Mỹ.

Julie Pilat,trợ lý đạo diễn chương trình và là đạo diễn chương trình ca nhạc tại KIIS,cho biết: "Cảm ơn Youtube, Facebook, Twitter mà SNSD đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Và bây giờ,đây sẽ là nhóm nhạc thu hút được nhiều sự chú nhất trong năm 2012."

Julie còn nói thêm: "Kpop là một hiện tượng thú vị. Ở Hàn Quốc, các công ty giải trí đi đến các trường học và tìm kiếm các tài năng,sau đó cho họ tham gia chương trình thực tập.Các công ty này nuôi dưỡng những nhóm nhạc nam và nữ,kể cả các ca sĩ solo. Họ sẽ giám sát quá trình đào tạo về vũ đạo,thanh nhạc bên cạnh việc học văn hóa song song ở trường."

Ngoài ra max single của nhóm mới phát hành gồm 8 tracks với các bản remix có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Snoop và Clinton Spark.

Cư dân mạng trả lời: "Tôi đã bị thu hút khi thấy SNSD trên Just Jared"."Đây là bài hát yêu thích của tôi." "Hãy cập nhật thêm những thông tin về SNSD nhé."

SNSD phát hành album "The Boys" trên toàn thế giới vào 20/12/2011 và sẽ phát hành chính thức tại Mỹ vào 17/1/2012.

Nguồn: http://en.korea.com/blog/enter/k ... site-in-the-states/
Trans: nipponforever@kst.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...