Jessica thể hiện tình yêu đến Krystal qua chương trình KBS2 Gayo Daechukje


Girls 'Generation Jessica đã cho thấy "tình yêu tích cực" của mình dành cho Krystal bằng một nụ hôn và một cái ôm thật chặt.


Một đoạn video có tiêu đề "Dongseng Babo Jessica" gần đây đã được đăng trên một website cộng đồng trực tuyến. (Ghi chú: dongseng = em trai hoặc em gái, Babo = ngốc nghếch) Clip được quay từ phần kết của chương trình KBS2 "Gayo Daechukje" vào ngày 30 Tháng 12, khi tất cả các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình lên sân khấu để chào khán giả.
Mặc dù rất nhiều nghệ sĩ, cũng như các đàn anh khác và các hoobae cũng được chú ý bởi hành động chào hỏi nhau trong chương trình, nhưng việc làm của Girls’ Generation Jessica đối với f (x) Krystal đã trở thành một chủ đề được quan tâm.
Jessica thể hiện tình cảm "tích cực" của mình bằng cách dùng cả hai tay che mặt của Krystal và trao cho em gái của mình một cái ôm thật chặt. Jessica luôn nở nụ cười trên môi trong khi Krystal thể hiện sự chững chạc, nghiêm túc, đay là nguyên nhân khiến nhiều người phải bật cười.
Girls' Generation hiện đang thúc đẩy việc quảng bá bài hát của họ "Mr. Taxi "trong khi Krystal đang là diễn viên của bộ phim "High Kick 3" đang được phát sóng trên MBC.


Source: ENews24 via Nate
Translated by: taengbear@soshified
Edited by: bhost909@soshified
Contributor: Soy@soshified, SeraphKY@soshified
Vietnamese-translation: Jeby@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...