SNSD Jessica và Dong Hae lại rộ lên tin đồn hẹn hò qua bức hình mới xuất hiện gần đây





Jessica và Dong Hae đã chia sẻ một tấm hình rất thân mật chụp sau buổi lễ trao giải  “Seoul Music Awards". Tấm hình này đã lại thổi bùng lên lên tin đồn hẹn hò giữa hai người họ sau một khoảng thời giam tạm lắng bởi một số hình ảnh cũ hai người chụp cùng nhau đã được đăng tải trên mạng trước đây



Vào ngày 20/1, Dong Hae đã tweet tấm hình này và nói: “Em gái dễ thương Jessica, Cảm ơn em rất nhiều vì đã chia vui và gửi lời chúc mừng đến giải thưởng Daesang của chúng tôi ngày hôm qua. Chúc mừng em đã chính thức tham gia ghi hình cho drama đầu tiên. Xin hãy tiếp tục theo dõi và yêu thương chúng tôi nhiều hơn nhé!”

Trong tấm hình, Dong Hae và Jessica có vẻ như rất thân thiết, nhưng cũng không thể không nhận ra sự đáng yêu của hai người họ khi chụp hình cùng nhau. Đặc biệt là với tin đồn hẹn hò, hiện các fan đang đoán già đoán non liệu dòng tweet kia có còn biểu đạt ý nghĩa nào khác hay không?!

Người hâm mộ bình luận rằng: “Hai bạn gần đây có vẻ rất thân thiết", "Trông cả hai người đều rất đẹp. Chúc mừng!" và  "Tôi bắt đầu nghi ngờ tình bạn giữa hai người rồi nhé. Tôi sẽ để mắt đến hai bạn nhiều hơn! ^^"



Source: http://www.soompi.com/news/snsds-jessica-and-super-juniors-donghae-fuel-dating-rumors-with-recent-photo
Vtrans: mmm @KST.net.vn


3 nhận xét:

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...