Yuri được bình chọn là thành viên hợp với trang phục gợi cảm "nhìn xuyên thấu" nhất



Nữ ca sỹ Yuri của nhóm nhạc Girls' Generation đã được lựa chọn là thành viên phù hợp với trang phục "nhìn xuyên thấu" nhất, vượt qua tất cả các thành viên còn lại trong một khảo sát được tổ chức từ ngày 27/12/2011 đến 18/1/2012.




300 phụ nữ đã tham gia đánh giá khảo sát với câu hỏi ‘Thành viên nhóm nhạc nào phù hợp nhất với trang phuc "nhìn xuyên thấu"? Và vị trí thứ nhất đã thuộc về Yuri của SNSD với 127 phiếu bình chọn.

Cách Yuri 1 khoảng không xa là So Hee với 101 phiếu bình chọn, và thành viên tiếp theo đứng thứ ba với 68 phiếu bình chọn là Suzy.

Một phụ nữ tham gia đợt bình chọn này là Giám đốc Thẩm mỹ viện Lisen, bà nhận xét: “Tôi chọn Yuri bởi vì cô ấy rất dễ thương và có một gương mặt sáng, một thân hình đẹp; rất phù hợp để mặc loại trang phục này”

Kiểu trang phục "nhìn xuyên thấu" có thể làm nổi bật các đường cong trên cơ thể, đồng thời có thể miêu tả một hình ảnh tinh khiết mà gợi cảm. Sử dụng những chất liệu mỏng và trong suốt có thể nhìn rõ làn da sau lớp áo, cho dù đó có là một chiếc áo hay váy, vẫn hoàn toàn có thể thể hiện được vẻ đẹp hình thể của các chị em.

Một đại diện từ ngành công nghiệp thời trang nhận xét, "Những người nổi tiếng thường lựa chọn trang phục "nhìn xuyên thấu"bởi vì nó cho phép họ thể hiện một khía cạnh hấp dẫn hơn của bản thân mà không cần phải nỗ lực hay biểu hiện quá nhiều. Tâm điểm chú ý của phong cách này sẽ rất thích hợp khi họ muốn phô diễn đường cong vòng 1 và thân hình mảnh mai của họ.

Credit: reviewstar.net
http://www.dkpopnews.net/2012/01 ... itable-for-see.html
ETrans: geeyoung123@fanwonder.com 
VTrans:mmm @KST.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...