SNSD TaeYeon, Tiffany, SooYoung chụp ảnh với Stylist


Kể từ khi các cô gái của SNSD ít hoạt động trên các dịch vụ mạng xã hội như Twitter và Me2day, nhìn thấy selcas là điều hiếm có cho người hâm mộ. May mắn là stylist Kim Sung Il đã đăng lên ba selcas đáng yêu của các thành viên Tiffany,TaeyeonSooyoung là một món quà dành cho SONEs

Trên tài khoản Twitter cá nhân của mình, stylist nói, "Một món quà cho người hâm mộ SNSD! Taeyeon dễ thương!, TiffanyGợi cảm nhưng đáng yêu và Sooyoung sang trọng."

Mặc dù cả ba thành viên đang mặc tông màu tự nhiên và trung tính như màu trắng và màu be, tất cả họ đều thể hiện một nét duyên dáng khác nhau để  có thể giải thích rằng tại sao người hâm mộ lại quá say mê vẻ đẹp của họ như vậy. Từ nụ cười dễ thương của Taeyeon, sự bình an trên khuôn mặt đáng yêu của Tiffany, và thái độ bình tĩnh của Sooyoung. Tất cả họ trông thật nữ tính, sang trọng nhưng cũng rất giản dị.

Cư dân mạng đã nhận xét, "có ánh sáng phát ra từ khuôn mặt của họ", "Thật là đẹp", "Jealous của Kim Sung Il", "Họ không xinh đẹp ở điểm nào vậy??" và "Hãy tiếp tục tặng chúng tôi món quà như vậy!"

SNSD vừa hoàn thành concert tại Hong Kong vào ngày 15 tháng 1 và sẽ tại Thái Lan vào ngày 12 tháng 2.


Source: http://www.soompi.com/news/snsds ... -with-their-stylist
Trans: dy_3by_luvSJ.S9@KST.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...