Cô dâu xinh đẹp Jessica - "Nữ thần đã đến rồi " !



Hình ảnh Girls 'Generation Jessica biến thành một cô dâu ngây thơ xinh xắn, dễ thương đã thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả.

Ngày 6 tháng 2, một bức ảnh cưới  giữa cầu thủ bóng chày Mu Yeol (Lee Dong Wuk) và bạn gái cũ của anh là Jong Hee (Jessica) trên KBS2 của bộ phim "Wild Romance" đã được tiết lộ  .

Chiếc váy cưới trong bức ảnh đã làm nổi bật vòng eo thon của Jessica cũng như tiết lộ đường cong đầy quyến rũ của cô . Trang phục được thiết kế một cách đặc biệt để mang lại S-line cho người mặc , hơn thế nữa nó còn truyền đạt sự dễ thương thông qua ruy băng trang trí. Tóm lại , thậm chí khi mặc váy cưới, Jessica cũng có thể gợi lên một cái nhìn lôi cuốn nhưng đầy thanh lịch.

Không chỉ khoe S-line  của mình, Jessica còn biến thành một cô dâu thanh lịch và quyến rũ, đánh cắp trái tim của toàn bộ nam giới. Jessica chia sẻ: "Tôi thực sự vui mừng và hạnh phúc bởi vì đây là lần đầu tiên tôi mặc một chiếc váy cưới lên truyền hình."

Trong khi đó, các tập phim vừa qua, do cuộc tấn công của 1 kẻ theo dõi bí ẩn , căn bện lưỡng cực rối loạn của Jong Hee lại tái phát một lần nữa khiến cho Mu Yeol đã phải đi tìm gặp Eun Jae để hỏi xem liệu cô ấy có thể trở thành vệ sĩ của Jong Hee hay không ?, làm gia tăng sự hồi hộp cho các tập phim sắp tới.

'Wild Romance "được phát sóng đều đặn vào ngày thứ Tư và thứ Năm lúc 9:55 pm KST.

Source: sportschosun.co.kr
Link:http://fanwonder.com/?p=10371
V-trans: LucaSounen@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...