Girls' Generation:"Debut ở Mĩ vẫn còn có cảm giác như một giấc mơ"


  Girls' Generation, những người gần đây đã thể hiện một sự tiến bộ thành công của mình vào thị trường âm nhạc Mĩ, họ đã bày tỏ cảm xúc của mình thông qua một cuộc phỏng vấn gần đây.
  

Ngày 6 tháng 2, thành viên Taeyeon, Sooyoung, Seohyun và Hyoyeon của Girls' Generation đã xuất hiện trên "Dispatch Interview" trong phân đoạn "News 10".
  

Sooyoung tiết lộ: "Các thành viên đã ngồi lại với nhau để cùng xem lần xuất hiện đầu tiên của mình trên đài truyền hình Mĩ. Ngay cả khi xem mình trên TV, chúng tôi vẫn không thể tin vào những gì mà chúng tôi nhìn thấy, những gì chúng tôi đã làm. Và ngay cả giờ đây chúng tôi vẫn làm, vẫn không ngừng công việc"
  

Seohyun tiếp tục:"Mặc dù chúng tôi đã ngạc nhiên trước những gì mà mình đã nhìn thấy, nhưng chúng tôi vẫn có thể chỉ ra những sai sót của mình trong màn biểu diễn đó. Vì vậy, chúng tôi đã tự nói với bản thân rằng chúng tôi sẽ làm tốt hơn trong thời gian tiếp theo."

  Ngày 31 và ngày 1 tháng 2, Girls' Generation trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện trên các talk show Mĩ: "Late Show with David Letterman" của CBS và "‘Live! with Kelly" của đài ABC.


  Sau khi xuất hiện trên các talk show nổi tiếng, các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới đã bắt đầu tập trung vào các cô gái. Cung cấp tin tức nổi tiếng của Mỹ phương tiện truyền thông, Wall Street Journal, thậm chí xuất bản một bài viết về thành công của các cô gái và tiềm năng trong tương lai của họ. 



  Ngay khi các cô gái trở về Hàn Quốc, họ đã tổ chức một cuộc phỏng vấn ngắn với các phóng viên của JTBC về chuyến thăm của họ đến Mĩ. Taeyeon thú nhận: "Thật đáng ngạc nhiên vì có rất nhiều người nhận ra chúng tôi khi chúng tôi đang ở đó. Cách đây không lâu trong khi chúng tôi ở Paris, một vài người đã nhận ra chúng tôi khi chúng tôi đang nhìn xung quanh tháp Eiffel. Thật tuyệt vời!"

  Cô ấy tiếp tục: "Nó không làm cho chúng tôi tin rằng đó là vì chúng tôi được phổ biến rộng, nhưng nó chỉ làm cho chúng tôi nghĩ rằng đã có rất nhiều người theo dõi màn trình diễn của chúng tôi trong chương trình."


  Sooyoung cũng bày tỏ hi vọng của họ với mong muốn được biểu diễn trên các sân khấu lớn hơn. "Chúng tôi hi vọng rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ được biểu diễn trên các chương trình giải thưởng âm nhạc ở Mĩ, chẳng hạn như AMA hoặc các giải Emmy."


  Cuối cùng họ đã nói về mong muốn của họ với sự sở hữu một chiếc máy bay dành riêng cho các cô gái. "Không lâu trước đây, một số hình ảnh nghĩ ngơi của chúng tôi trên máy bay đã được tung lên trong một tờ báo lá cải. Nếu chúng tôi có máy bay riêng thuộc quyền sở hữu của mình, chúng tôi có thể nghĩ ngơi trong sự yên tĩnh mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì." Họ cũng đã đề cập: "Ngoài ra, để làm một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, sẽ thật tốt khi có những chiếc máy bay riêng cho nhóm nữa."


Xem cuộc phỏng vấn đầy đủ.


Credits: tvreport.co.kr/monmonsnowSeason9@YouTube
Translated by: geeyoung123@fanwonder.com
Link: http://fanwonder.com/?p=10382
V-trans: YulYul_s9@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...