Girls’ Generation sẽ phát hành album tại Pháp!


    Sau những sự xuất hiện đáng chú ý của họ trên truyền hình Mỹ, nhóm nhạc nữ của K-pop - Girls’ Generation đã thông báo rằng sắp tới họ sẽ cho phát hành một album tại Pháp. Và phía bên công ty SM Entertainment cũng đã công bố vào ngày 7 tháng 2 này Girls’ Generation sẽ cho ra mắt album "The Boys" thông qua hãng thu âm Polydor, 1 chi nhánh của Universal Music Group. Album mới sẽ là 1 thay đổi từ phiên bản gốc "The Boys" được phát hành tại Hàn Quốc, tương tự như phiên bản đã được phát hành tại Mỹ vào tháng 1 vừa rồi. 

    Việc ra mắt album chính thức này sẽ là 1 cột mốc đánh dấu khoảng thời gian đầu tiên mà bất kỳ nhóm nhạc K-pop nào được quản lý bởi 1 cơ quan của Hàn Quốc cho sản xuất hàng loạt những album độc quyền cho thị trường châu Âu. 

    Vào năm ngoái, nhờ các buổi lưu diễn của "SM Town Live in Paris", chúng ta đã có thể nhìn thấy sự nổi tiếng của Girls' Generation tại Pháp là như thế nào rồi. Thông qua sự ra mắt của album "The Boys" tại thị trường châu Âu lần này chúng tôi hy vọng rằng Girls’ Generation sẽ trở thành 1 nhóm nhạc hoạt động trên khắp thế giới mang tính biểu tượng cho K-pop" 1 đại diện từ cơ quan quản lý của Girls’ Generation cho biết. 

    Girls’ Generation gần đây đã được xuất hiện trên 3 chương trình truyền hình Mỹ khác nhau để để biểu diễn phiên bản tiếng Anh của "The Boys", phát hành vào ngày 17 tháng 1 tại thị trường này. Ngoài ra, nhóm nhạc nữ 9 thành viên Girls’ Generation đã tổ chức 1 buổi họp mặt fans Mỹ đầu tiên tại Union Square - 1 chi nhánh bán lẻ của "Best Buy" ở New York và đã có hơn 1.300 fans đổ xô đến sự kiện này, khiến cửa hàng phải tạm dừng hoạt động trong 1 thời gian. 

Cre: http://koreajoongangdaily.joinsm ... le.aspx?aid=2948063
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...