Cuộc chiến giữa Girls' Generation YoonA và SNSD Yuri sắp bắt đầu !!!



2 thành viên của Girls 'Generation là  YoonA, Yuri sẽ phải cạnh tranh với nhau để thu hút sự theo dõi từ khán giả cho bộ phim truyền hình mới của mình.


Cả hai bộ phim truyền hình của YoonYul đều được dự kiến ra mắt và  ​phát sóng vào tháng 3 nên sẽ không tránh khỏi 1 cuộc cạnh tranh.

Bộ phim "Fashion King" ngoài  Yuri còn có sự tham gia của Yoo Ah In và Shin Se Kyung sẽ lên sóng trước, vào khoảng giữa tháng Ba. Bộ phim sẽ phát sóng vào ngày thứ hai và thứ ba trong tuần trên kênhTH  SBS, nội dung kể về những nhà thiết kế thời trang trẻ đầy tham vọng. "Fashion King" sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Yuri, mặc dù cô đã có kinh nghiệm diễn xuất trước đó với 1 vai phụ trong sitcom.

Trong khi đó, YoonA sẽ đóng vai chính bên cạnh ngôi sao Hallyu mới đầy triển vọng Jang Geun Suk trong bộ phim Love Rain .Sẽ lên sóng đài TH KBS vào tuần cuối cùng của tháng 3 , YoonA đã từng được giao đóng vai chính trong 1 số bộ phim truyền hình trước đó, gần đây nhất là"Cinderella Man​​", nhưng thách thức vẫn đang chờ đợi YoonA trong "Rain Love" khi cô phải đóng đúp nhân vật.

Khán giả mong chờ vai diễn trong 2 bộ phim truyền hình của cả YoonA và Yuri, cũng như chờ đợi sự cạnh tranh thân thiện giữa các thành viên trong cùng một nhóm nhạc thần tượng sẽ đem lại 1 kết quả khả quan  .


Source : http://www.soompi.com/news/girls ... in-competing-dramas
V-trans: Lucasounen@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...