Cuộc phỏng vấn giữa Girls' Generation với Associated Press đạt được lượng người xem kỷ lục







Trong thời gian ở Mỹ cho các buổi biểu diễn của mình trên“The Late Show with David Letterman” và “Live! With Kelly,” các cô gái của Girls 'Generation đã được mời đến trụ sở của Associated Press (AP) ở New York để thực hiện một cuộc phỏng vấn.






Bởi vì AP chỉ chuyên cung cấp nội dung tin tức cho các phương tiện truyền thông khác, nên họ hiếm khi được một số lượng lớn người xem trên các trang web cá nhân của mình. Tuy nhiên, theo AP, các video clip về cuộc phỏng vấn của Girls 'Generation đã nhận được lượng người xem cao nhất trong số tất cả các đoạn video khác trên kênh Youtube của AP. Sau khi xem xét các dữ liệu video được tải lên, AP tiết lộ rằng video này được xem nhiềukhông chỉ ở châu Á mà còn ở khắp mọi nơi trên thế giới, chứng minh cho sự nổi tiếng trên toàn cầu Girls' Generation.


Theo lời một trong những nhân viên có mặt ở đó, các cô gái để lại một ấn tượng mạnh mẽ bằng cách chào hỏi tất cả mọi người vui vẻ và tham gia buổi phỏng vấn rất nhiệt tình.
Trong cuộc phỏng vấn, Jessica đã đề cập tới một trong những giấc mơ  của Girls 'Generation là được biểu diễn và phát hành một album tại Mỹ. Cô cũng cho biết thêm rằng các cô gái lớn cảu Girls' Generation đã có người lớn lên cùng nhau từ khi học tiểu học và thừa nhận cũng có "những cuộc chiến" với nhau .
 




Source: Soompi.com Link : http://www.soompi.com/news/girls ... s-gets-record-views V-trans: LucaSounen@kites.vn

1 nhận xét:

  1. chết với Mều suốt ngày trêu chọc Nấm hiền lành kìa hixhix

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...