Jessica chia sẻ về vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ




Girls 'Generation Jessica bày tỏ những cảm xúc chân thực về lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình.



Jessica đóng vai Kang Jonghee trong " Wild Romance "phát sóng vào tối Thứ Tư / Thứ Năm trên kênh KBS 2TV . Mặc dù trước đó ,Jessica cũng có đóng vai chính trong một vở nhạc kịch ,nhưng đây là lần đầu tiên cô tham gia trong lĩnh vực diễn xuất.

Jessica trong cuộc phỏng vấn là một người rất hay lo lắng nhưng cũng tràn đầy sức mạnh của sự lạc quan. Nói về  những thách thức từ bộ phim đặt ra trước mắt, Jessica chia sẻ, "Tôi đã có rất nhiều niềm vui khi tham gia bộ phim này. Ước gì tôi có thể có thêm nhiều khoảng thời gian như thế ,nhưng thật đáng tiếc "Jessica cũng cho biết thêm :" Đúng là  việc xuất hiện của tôi trong "Wild Romance" đã được quyết định vội vàng. Tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị bởi vì Girls 'Generation đang có rất nhiều lịch trình ở nước ngoài . Tôi cảm thấy có một chút buồn vì mình không thể chỉ tập trung vào việc diễn xuất trong bộ phim này . Tuy nhiên, tôi thực sự hạnh phúc khi có thể trải nghiệm những điều mới mẻ. "

Girls 'Generation đang hoạt động không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp châu Á, cũng như Hoa Kỳ và Châu Âu.Mặc cho tất cả các hoạt động bận rộn ấy thì nó cũng không thể làm thay đổi tiến trình quay bộ phim " Wild Romance" được.
Jessica thậm chí đã phải một mình trở về Hàn Quốc đầu tiên sau khi đã hoàn tất lịch trình ở nước ngoài. Jessica thường ngủ rất nhiều, đã phải tiếp tục hoạt động với mà không có bất kỳ giấc ngủ nào. Jessica nói, "Tôi không thể ngủ đủ giấc . Tôi rất lo lắng khi nghĩ tới việc mình sẽ xuất hiện với vẻ mệt mỏi trong phim . Đúng là tôi đã thực sự kiệt sức về mặt thể chất. "Cô ấy cười và nói thêm," Tuy nhiên, có rất nhiều điều tôi học được qua bộ phim này. "

Trong phim, Jessica đã khóc trong rất nhiều phân cảnh. Đây này là một điều khó khăn cho diễn xuất bộ phim đầu tiên. Về việc này, Jessica nói, "Nhiều phân cảnh đòi hỏi cảm xúc thực sự, điều đó đem cho tôi nhiều điều thú vị. Tôi thích bản thân mình được tập trung và hoà nhập vào những cảm xúc ấy. "

Mới đây, Jessica đã bị "bỏ rơi " bởi vai nam chính Park Mooyeol do Lee Dongwook đóng trong bộ phim. Khi được hỏi về cảm giác khi "bị đá",Jessica chỉ thể hiện bằng một nụ cười .

Jessica cũng kể lại về cảnh hôn của cô với Lee Dongwook.
Thông qua một cuộc phỏng vấn gần đây với Newsen, Jessica đã nói về cảnh hôn của cô với Lee Dongwook thu hút nhiều sự chú ý cách đây không lâu. Jessica cho hay "tôi diễn một cảnh hôn ở một nơi khác trước khi quay hình .Tại thời điểm đó, tôi chỉ hành động như tôi từng làm trước đó nhưng tôi thực sự lo lắng về việc này. "

Cô ấy cười và nói: "Trước khi chúng tôi bắt đầu quay, tôi được thông báo rằng : "Bạn phải sẵn sàng để diễn một cảnh hôn nhau" , tôi đã vô cùng lo lắng" , Jessica lúc này có vẻ xấu hổ và vội thêm vào :" Tôi thực hiện cảnh quay đầy thoải mái với sự dẫn dắt của tiền bối Lee Dongwook . "

Khi được hỏi, "có nhiều cảnh NG không ?" Cô trả lời, "Cũng có những cảnh NG ... nhưng NG ít hơn tôi nghĩ. Tuy nhiên, có rất nhiều đoạn phim cắt cảnh, vì vậy chúng tôi đã phải quay đi quay lại rất nhiều. "


Source : NewsEn
Link: http://soshified.com/2012/02/jes ... t-attempt-in-acting
V-trans: LucaSounen@kites.vn

1 nhận xét:

  1. ày ày dám đá Mều nhà ta àh,có mều mới xem , đá rùi khỏi xem luôn ;(

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...