Girls' Generation kết thúc 1 tour Châu Á đầy thành công với tổng số khán giả lên tới 230.000 người!



    Girls Generation gần đây đã hoàn thành chuyến lưu diễn châu Á của mình 1 cách thành công. Hiện tại họ đang là nghệ sĩ có số lượng khán giả đến tour diễn cao nhất trong số các nhóm nhạc của Hàn Quốc.

    Vào ngày 31 tháng 5 năm 2011 năm ngoái, họ đã thực hiện 14 buổi biểu diễn tại 6 thành phố lớn của Nhật Bản như: Osaka, Saitama, Tokyo, Hiroshima, Nagoya và Fukuoka. Sau đó, họ lại tổ chức 23 buổi biểu diễn trên khắp các thành phố lớn khác như: Seoul, Đài Bắc, Singapore, Hồng Kông và Bangkok. Vậy là Girls' Generation đã có tổng cộng hơn 230.000 khán giả trong các chuyến lưu diễn trên.

    Đêm kết thúc chuyến lưu diễn châu Á của họ vừa rồi được tổ chức ở Bangkok, tại Impact Arena của Thái Lan vào ngày 12 tháng 2. Tại đây, họ đã mê hoặc hơn 11.000 khán giả bằng cách hát tất cả tổng cộng 32 bài hát hit của họ.

    Girls Generation đã phát biểu vài lời về việc kết thúc chuyến lưu diễn châu Á của họ như sau: "Đó thực sự là khoảng thời gian có giá trị đối với tất cả chúng tôi tại nơi mà chúng tôi được hạnh phúc vì cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt từ phía người hâm mộ."

    Girls' Generation trở lại Hàn Quốc vào ngày 13 tháng 2.

Cre: http://www.soompi.com/news/the-g ... -audience-of-230000
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn
--------------------------------------------------------------------------------------------------
     Các buổi concert của Girls' Generation được ghi nhận là đã thu được lượng khán giả lớn nhất so với các nhóm nhạc Hàn Quốc khi họ hoàn thành xong 2 chuyến lưu diễn solo đầu tiên tại châu Á của mình thành công.

     Tính từ 31 tháng 5 năm ngoái, Girls 'Generation đã thực hiện 14 buổi hòa nhạc tại 6 thành phố (Osaka, Saitama, Tokyo, Hiroshima, Nagoya và Fukuoka) cho "1st Japan Arena Tour" của họ và cũng có 9 buổi biểu diễn khác cho "Girls’ Generation Tour" tại 5 thành phố lớn: Seoul, Đài Bắc, Singapore, Hồng Kông và Bangkok. Tổng số 23 buổi biểu diễn tại 11 thành phố trên đã ghi nhận một con số tham gia đáng kinh ngạc của khoảng 230.000 người hâm mộ.

    Điểm dừng chân cuối cùng của "Girls’ Generation Tour'' đã diễn ra tại Impact Arena, Bangkok vào ngày 12 tháng 2. Tại buổi hòa nhạc diễn ra trong hơn 3 giờ đồng hồ này, Girls' Generation đã thực hiện đầy đủ hơn 32 bài hát bao gồm các ca khúc hit như "Gee", "Tell me your wish", "Hoot" và các bài hát khác từ album Hàn Quốc, Nhật Bản, các màn trình diễn cá nhân cũng như "The Boys" trước khoảng 11.000 fans.

    Trong buổi concert, các fans khiến khu vực của họ tràn ngập trong màu hồng bằng cách vẫy light và hát theo các bài hát cũng như tiếng hô fanchants bằng tiếng Hàn. Bên cạnh đó, 1 sự kiện đặc biệt cũng đã được chuẩn bị sẵn cho các cô gái. Trong quá trình biểu diễn "Complete", những mẩu giấy chứa thông điệp "SAU 785 NGÀY CHỜ ĐỢI, CUỐI CÙNG CHÚNG TA ĐÃ GẶP ĐƯỢC NHAU" ("785 DAYS OF WAITING, FINALLY WE MEET") được đồng thời các fans tại đó giơ lên. Lúc sau, tại đó cũng đã diễn ra một sự kiện bất ngờ khác, nơi những chiếc máy bay giấy được ném về phía sân khấu. Các cô gái đã rất ấn tượng bởi sự kiện này của các fans tới mức không thể cầm được nước mắt vì quá xúc động .

   Buổi diễn đó cũng là đêm diễn cuối trong các tour châu Á thứ 2 cũng là tour diễn đánh dấu concert đầu tiên của Girls' Generation tại Thái Lan. Kể từ khi đến sân bay tại Bangkok, các cô gái đã được chào đón nồng nhiệt bởi số lượng khổng lồ các fans đổ xô đến sân bay để chào đón họ. Trước buổi diễn các cô gái cũng đã tham dự một cuộc họp báo trước nhiều phương tiện truyền thông địa phương Thái Lan như: True Music, TNN, ....

    Sau buổi diễn, Girls' Generation cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có thể cảm nhận được tình yêu nồng nhiệt từ tất cả các bạn (fans) ở đây. Đây là một khoảnh khắc mà chúng tôi sẽ không thể nào quên, khoảnh khắc chúng tôi sẽ luôn giữ chặt trong tim mình. Và chúng tôi cũng xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành của mình tới tất cả mọi người đã đến với chúng tôi trong suốt tour diễn "Girls’ Generation Tour". Trong tương lai, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để có thể tiếp tục được nhìn thấy các bạn một lần nữa với những màn trình diễn lớn hơn nhiều hiện tại".

    Girls' Generation sẽ quay lại Hàn Quốc vào ngày 13 tháng 2 (buổi sáng hôm nay).

Sou: thestar.chosun.com
Cre: http://fanwonder.com/?p=10516
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...