Wall Street Journal: SNSD là gương mặt đại diện cho giới trẻ Hàn Quốc!


    Ngày 6 tháng 2, trên trang giải trí và nghệ thuật của The Wall Street Journal có mục đặc biệt của tác giả Speakeasy nói về sự mạo hiểm của SNSD khi tấn công vào thị trường Mỹ và khả năng tiếng Anh lưu loát của họ so với những nghệ sĩ âm nhạc nước ngoài khác là cách nhau 1 khoảng khá xa.

    Mục bài viết này có tiêu đề "Can Girls’ Generation Break Through in America?" (GG có thể phá bỏ định kiến của ng Mỹ ko?) được bắt đầu với buổi biểu diễn trực tiếp của SNSD trên "Live! With Kelly" tuần trước và cuộc trò chuyện hài ước với Howie Mandel của Tiffany. Đoạn này đã được mô tả như sau: "Một trong những khoảnh khắc kỳ diệu hiếm được thấy trên truyền hình" của ngưoif viết (Jeff Yang) để chỉ rõ ra rằng khả năng tiếng Anh lưu loát của Tiffany và Jessica sẽ đóng 1 vai trò rất lớn trong quá trình SNSD chinh phục và thâm nhập vào thị trường này. Bài viết thậm chí còn đi xa để miêu tả màn trình diễn Hàn - Mỹ này là "vũ khí bí mật tiếp theo của Hàn Quốc để thúc đẩy cho sự thống trị văn hóa giới trẻ trên toàn thế giới."

   Trên thực tế, mục này cũng trích dẫn lời nói của người sáng lập ra đồng thời cũng là chủ tịch của Soompi.com, Susan Kang. Lời của cô được trích dẫn: "Một nhóm nhạc có thành viên nói được tiếng Anh như người bản ngữ sẽ là một sự khác biệt rất lớn trong việc tiếp cận khán giả Mỹ. Điều đó làm cho họ có cảm giác các nhóm đó ít "ngoại" hơn với họ", cô cũng gọi tên SNSD và 2NE1 là hai cái tên mà cô chọn để có thể phát triển lớn mạnh tại thị trường Mỹ.

   Các bạn có thể đọc phần còn lại của bài viết ở đây, như đã đề cập trong bài, để chắc chắn hơn bạn hãy kiểm tra thong tin bằng hình ảnh của Soompi về các nhóm nhạc thần tượng K-Pop ở đây!

Sou: http://blogs.wsj.com/speakeasy/2 ... through-in-america/
Cre: http://www.soompi.com/news/wall- ... face-of-young-korea
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...