Yuri bay tới New York ghi hình cho ‘Fashion King’


Ngày 13 Tháng 2, Yuri đã bay tới New York để tiến hành ghi hình cho bộ phim TH mới của SBS "Fashion King
 ' sẽ dự kiến phát sóng vào các tối Thứ Hai và Thứ ba  .

Yuri cùng với các thành viên của Girls’ Generation đã đáp xuống sân bay quốc tế Incheon vào sáng sớm
ngày 13 tháng hai sau khi hoàn thành concert tại Bangkok nằm trong khuôn khổ ‘Girls’ Generation Tour’ 
diễn ra vào ngày 12 Tháng Hai. Chỉ một vài giờ sau khi hạ cánh xuống Seoul, Yuri đã phải lên ngay một
chuyến bay khác đến New York để ghi hình cho bộ phim. Tuy nhiên, Yuri đã không hề thể hiện một dấu
hiệu mệt mỏi nào trong suốt quá trình dy chuyển đó.

Yuri nói, "Tôi sẽ vào vai một nhân vật vô cùng mạnh mẽ ngay trong bộ phim truyền hình đầu tiên của mình,
 tôi đã rất lo lắng. Nhưng vì đảm bảo mục tiêu vai diễn đã đề ra , tôi đã tập trung toàn bộ vào diễn xuất 
Để thể hiện thật tốt diễn xuất của mình, tôi sẽ làm việc thực sự chăm chỉ hơn . Tôi hy vọng sẽ đem những
 gì tốt nhất từ bản thân mình tới người xem ".

Trong "Fashion King ', Yuri sẽ  đóng vai cô nàng duyên dáng xinh đẹp  Choi Anna, người luôn kiên trì vượt
qua mọi khó khăn ở Mỹ để vươn lên trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới.

'Fashion King sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 12 tháng 3 lúc 9:55 KST.

Soucre : osen.co.kr
Link : http://fanwonder.com/?p=10521
v-trans : LucaSounen@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...