Ai là thành viên bận rộn nhất trong SNSD ???



Sau những hoạt động quảng bá trong nước cho album "The Boys" kết thúc, thời gian SNSD bây giờ là dành riêng cho các hoạt động cá nhân.

Trước đó, các thần tượng và nghệ sĩ thường được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trong ngành công nghiệp âm nhạc ngày nay, ranh giới giữa các hoạt động đang bị lu mờ. Ca sĩ phổ biếnnổi tiếng những ngày này thường xuất hiện thông qua các hoạt động cá nhân và các chương trình quảng bá ở nước ngoài, ngay cả khi họ không quảng bá tại Hàn Quốc.

SNSD được xem là môt trong những nghệ sĩ dẫn đầu hiện tượng K-Pop toàn cầu, và họ chắc chắn không thể ở yên lâu được.

Đây là lúc dành cho thần tượng diễn xuất : Yoona - Yuri - Sooyoung


Các thành viên Yuri, Sooyoung và Yoona là người đầu tiên trở thành nữ diễn viên thông qua bộ phim truyền hình.

Yoona, thành viên đầu tiên của SNSD trở thành diễn viên tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình khi cô đảm nhiệm vai chính trong "You Are My Destiny" năm 2008, bây giờ cô đang tham gia bộ phim "Love Rain" của đài KBS2 cùng với Jang Geunsuk. Sau khi preview của "Love Rain" được tiết lộ, nhiều người bắt đầu chú ý đến Yoona qua nét tươi tắn, trẻ trung, trong sáng của cô.

Yuri và Sooyoung, cả 2 cùng xuất hiện trong sitcom "Unstoppable Marriage", sẽ làm bước nhảy vọt và ra mắt như nữ diễn viên như Yoona. Yuri sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình thứ 2-3 "Fashion King", vào vai Choi Anna mạnh mẽ và lạnh lùng.

Tạm thời rời tên gọi trên sân khấu "SNSD Sooyoung", Sooyoung sẽ nỗ lực diễn xuất với tên gọi "Choi Sooyoung". Cô sẽ vào vai chính trong bộ phim "The 3rd Hospital", dự kiến ​​phát sóng trên kênh tvN vào tháng 07 tới. Mặc dù Sooyoung đã có một vai nhỏ trong bộ phim "Hello Schoolgirl" năm 2008, chính thức bắt đầu sự nghiệp điện, "The 3rd Hospital" đánh dấu sự bắt đầu sự nghiệp diễn xuất phim truyền hình. Trong "The 3rd Hospital", Sooyoung sẽ vào vai Uijin, một người đánh violin, và dự kiến ​​sẽ có những tình tiết phức tạp đan xen truyện tình lãng mạn cùng với các ngôi sao Kim Seungwoo, Oh Jiho và Kim Minjeong.

Sức mạnh của MC : Taeyeon - Tiffany - Seohyun



Taeyeon, Tiffany và Seohyun hiện đang là MC cho chương trình ca nhạc trực tiếp của đài MBC "Music Core".

Bên cạnh vai trò MC, Taeyeon gần đây cũng xuất hiện trong sitcom "Salamander Guru" của đài SBS, trong vai trò khách mời, cháu gái của một người đàn ông giàu có sở hữu tập đoàn lớn, diễn xuất của cô nhận được rất nhiều sự chú ý.

Sau Yoona, Seohyun xuất hiện trong CF của The Face Shop vào năm ngoái, trong khi Tiffany nhận vai diễn trong vở nhạc kịch "Fame" và các buổi chụp ảnh tạp chí khác nhau.

Thời gian nghỉ ngơi dành cho Jessica 


Sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim "Wild Romance", Jessica hiện đang nghỉ ngơi từ các hoạt động.

Trong Wild Romance", Jessica vào vai Kang Jonghee một cô gái sang trọng, vai diễn lạc quan đầy thách thức. Cô được nhắc đến là một trong những thành viên có nhiều hoạt động nhất SNSD kể từ khi ra mắt. Năm 2009, Jessica đã diễn xuất trong "Legally Blonde", trở thành thành viên đầu tiên của SNSD tham gia nhạc kịch, và do đó bắt đầu xu hướng nhạc kịch với các thành viên.

Thần tượng giải trí : Hoyeon



Sunny và Hyoyeon đang bùng nổ trên"Invincible Youth 2" của đài KBS2, cho thấy bản chất tốt đẹp nổi tiếng của họ.

Trong tập phát sóng gần đây, Hyoyeon đã cho thấy khả năng lái xe một cách bình tĩnh, mang đến cho cô biệt danh "Lee Soogeun của thần tượng", và đưa cô đến gần hơn để củng cố vai trò của mình.

Thành viên bận rộn nhất : Sunny


Sunny, người được gọi là phát ngôn viên của SNSD, là thành viên bận rộn nhất của SNSD. Không chỉ cùng với Hyoyeon tham gia "Invincible Youth 2", cô cũng là MC dẫn chương trình MTV "Music Island" của đài SBS.

Trên hết, Sunny sẽ tham gia diễn xuất trong vở nhạc kịch "Catch Me If You Can", vào vai anh hùng của vở nhạc kịch, Brenda

SM Entertainment đã chính thức tuyên bố rằng "Sunny là thành viên bận rộn trong các lĩnh vực khác nhau", và "những thách thức khi ra mắt trong vai trò diễn viên nhạc kịch và dẫn chương trình là một gánh nặng lớn" đối với Sunny.

Source : SSF+mydaily 

Trans : Spy@kites.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...