KBS tiết lộ teaser mới và hậu cảnh buổi chụp hình poster cho bộ phim "Love Rain"



KBS đã công bố một teaser mới của bộ phim “Love Rain”. Đoạn teaser có nhiều cắt cảnh hơn và một cuộc phỏng vấn về việc bộ phim sẽ diễn ra như thế nào. Trong video, Jang Geunsuk có thể được nhìn thấy là đang ôm Yoona. Bạn có thể tải đoạn teaser tại đây.

KBS cũng đã công bố hậu cảnh của quá trình chụp hình poster Yoona cho bộ phim “Love Rain”. Trong video, Yoona có thể được thấy đang thể hiện những nét đáng yêu và rạng ngời của cô, và thậm chí là một vài aegyo sau đó, làm tan chảy trái tim của người hâm mộ. Video về buổi chụp hình poster cũng có thể tải về tại đây.

KBS cũng đã quyết định nhắm đến những người hâm mộ quốc tế của “Love Rain”. Đội ngũ quảng cáo của họ đã mở một trang chủ cho bộ phim này và bao gồm cả dịch vụ dịch nội dung như một ứng dụng cho những người sử dụng smartphone. Vào ngày 19 tháng Ba, đội ngũ quảng cáo đã đăng tải một đường truyền trên trang chủ chính thức của “Love Rain” cho người dùng Google Chrome có dịch vụ dịch cho người hâm mộ Nhật Bản. Họ cũng đang tiến hành việc tạo ra một ứng dụng cho người dùng smartphone, với ứng dụng này người dùng có thể theo dõi “Love Rain” trực tiếp trên điện thoại của họ.“Love Rain” đã được xếp lịch sẽ bắt đầu phát sóng và ngày 26 tháng Ba lúc 9:55pm KST.

Sources: 1004KBS@youtube.comKBSdrama@youtube.com, Sportsseoul
E-Trans by: minigiglo@soshified
Written by: LetsGo@soshified
Edited by: bhost909@soshified, residentbenchwarmer@soshified
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...