Yuri xuất hiện trong chương trình "Midnight TV Entertainment"




Trong phần “Star Fast Ball Interview” của chương trình “Midnight TV Entertainment” đài SBS, Yuri đã tiết lộ về sự tự tin đối với ngoại hình của cô.




 

Trong ngày này, Yuri đã nhận được một câu hỏi khá khó từ Yoo Ah-in“Bạn có nghĩ rằng mình xinh đẹp không?”

Lúc này, Yuri đã nói, “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ là tôi không xinh đẹp,” mà không lấy một giây ấp úng.

Yuri, có vẻ như thấy xấu hổ khi thấy phản ứng của những người khác với sự thành thật của cô, đã khiêm tốn thêm vào, “Tôi thấy nhiều lỗi lầm mỗi khi tôi nhìn bản thân mình.”

Trong một chủ đề về sự nổi tiếng của Yoo Ah-in và Lee Jehoon đối với Girls’ GenerationYuri đã nói, “Họ thật sự rất tò mò. Họ bắt đầu hỏi tôi về họ khi tôi từ chỗ quay phim trở về (phim “Fashion King”). Họ thích sự sang trọng của Yoo Ah-in. Họ bảo rằng Lee Jehoon chỉ đẹp trai thôi.”

Mặt khác, trong phần “Vent Out Talk”Yuri đã bày tỏ quyết tâm của cô dành cho bộ phim “Fashion King” qua việc nói, “Có lẽ còn vụng về vì đây là lần thử sức đầu tiên của tôi trong việc diễn xuất (đóng vai chính), nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức nếu các bạn xem nó một cách tích cực thay vì xem nó theo một cách tiêu cực.”


Sources: Sports.mk.co.kr, Nate
E-Trans by: minigiglo@soshified
Edited by: residentbenchwarmer@soshified
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...