ShoJo JiDai được đề cử hai giải thưởng MTV VMAJ


Shojo Shidai được đề cử cho 2 giải thưởng tại 2012 MTV Video Music Awards Japan.


Đĩa đơn “MR.TAXI” của các cô gái đã được đề cử cho giải Best Video of the Year bên cạnh các nghệ sĩ như EXILE và Lady Gaga. Phát hành vào ngày 25/04/2011, MV “MR.TAXI” đã đạt hơn 47 triệu lượt xem trên YouTube.

Ngoài Best Video of the Year, SJJD còn được đề cử cho giải Best Album of the Year với “Girls’ Generaton: Japan 1st Album”. Album thành công này đã phá được nhiều kỉ lục, và trụ vững ở top 10 trên BXH Oricon trong 13 tuần một cách khó tin. Với phiên bản repackaged, SJJD đã trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên chạm mốc 1 triệu bản phát hành. Album tiếng Nhật đầu tay của SJJD đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình vì quá trình sản xuất công phu cùng chất lượng âm nhạc tuyệt vời của nó. Những ứng cử viên khác cho giải thưởng này bao gồm KARA (Super Girl), JUJU (YOU), Coldplay (MYLO XYLOTO), và Lady Gaga (Born This Way).

Các MV và album bằng tiếng Nhật lẫn tiếng Anh phát hành tại Nhật Bản từ 01/03/2011 đến 29/02/2012 đều đủ điều kiện để được đề cử. Buổi lễ trao giải MTV Video Music Awards Japan 2012 sẽ diễn ra vào ngày 23/06 tại trung tâm hội nghị Makuhari Messe ở ngoại ô Tokyo. Nhóm nhạc Nhật Perfume sẽ đảm nhận vị trí MC của chương trình năm nay.

Hệ thống bình chọn trực tuyến đã được mở, hãy chắc chắn rằng các bạn đã bấm “like” trang Facebook của MTV Japan và click vào nút màu đỏ để Vote! Các bạn có thể Vote mỗi ngày một lần cho mỗi hạng mục giải thưởng, và cũng sẽ có cơ hội nhận được một tấm thẻ quà tặng từ Amazon.



Source: MTV Japan, universalmusicjapan@youtube.com
Written by: MoonSoshi9@soshified
Edited by: residentbenchwarmer@soshified
Contributors: SeraphKY@soshified, FrozenArctic@soshified, arghninja@soshified
Vie-trans by JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...