Taeyeon để lại lời nhắn cho các khách hàng đến thăm cửa hàng kính của gia đình cô.


Lá thư viết tay cảm ơn của Taeyeon dành cho khách hàng đã ghé thăm của hàng kính của gia đình cô đang gây rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng mạng. Tin nhắn được viết trong cuốn sổ lưu bút dành cho khách hàng đến thăm cửa hàng.


Trong lá thư cảm ơn của Taeyeon, chữ ký hình chú bướm độc đáo và ngày “ 2010.03.14” là ngày cô ấy về thăm nhà được viết rất rõ ràng. Sau đây là đoạn dịch tin nhắn của Taeyeon: “ Hi ~~ mình là Taeyeon đây..+_+ Lâu lắm rùi mình mới về thăm nhà +_+ Cuốn sổ này vẫn còn ở đây sao? Heh heh. Bố mẹ đã cho mình biết có rất nhiều người đã đến thăm! Để lại lời nhắn ở đây vào mỗi lần tới…mình cũng vậy ^^ cũng vậy ! cũng vậy! ^_^ !! Mình sẽ để lại một lời nhắn ở đây mỗi lần về nhà! ♡ Dù sao thì… cũng có chút hơi xấu hổ. Hahaha! Tạm biệt…2012.03.14Taengoo

Cộng đồng mạng thể hiện sự thích thú bằng nhận xét " Lời nhắn thật dễ thương. Giống như Taeyeon vậy"; " Tôi muốn biết cô ấy đã về Jeonju khi nào vậy?" ; " Tôi nên làm một chuyến đi thăm cửa hàng".

Cre: SSF
Vie-trans: love_sica_4ever@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...