Sooyoung tham gia bộ phim truyền hình mới của tvN " The 3rd Hospital"



Diễn viên Kim Seungwoo, Kim MinJung, Oh Jiho và SNSD’s Sooyoung vừa được mời vào dự án phim truyền hình mới” The 3rd Hospital”.

Theo tin tức được thông báo vào ngày 20 tháng 3, kênh truyền hình cáp tvN tiết lộ rằng việc casting cho bộ phim truyền hình mới tối thứ Hai, thứ Ba “ The 3rd Hosital” đã hoàn tất. “ The 3 rd Hospital” dự kiến lên sóng vào tháng 7, là sản phẩm của Taewoo Entertaiment.

Dù áp dụng các phương pháp chữa bệnh khác nhau nhưng các bác sỹ đều có cùng một khát vọng mãnh liệt là cứu chữa được cho các bệnh nhân. Bộ phim hứa hẹn sẽ gây ấn tượng và làm cảm động người xem.
Kim SeungWoo sẽ đóng vai bác sỹ DooHyun trầm tĩnh nhưng tràn đầy sức hút, người sử dụng phương pháp Tây y trong điều trị. Kim Min Jung đóng vai nữ chính là một nữ bác sỹ khoa thần kinh.

Bên cạnh đó, SNSD’s Sooyoung sẽ đóng vai Weejin, một nghệ sỹ vỹ cầm, tham gia vào chuyện tình 4 người với Kim Seung Woo, Kim Min jung  Oh Ji Ho. Với vai diễn trong phim, Sooyoung hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều nét quyến rũ độc đáo và khác biệt.

Quá trình chuẩn bị cho bộ phim sẽ được bắt đầu vào đầu tháng 4 và sự kiến phát sóng vào cuối tháng 7 năm nay.


Cre: Fanwonder
Vie-trans: love_sica_4ever@JPVN
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...