[18.04.12] Fan chúc mừng sinh nhật Jessica với lời nhắn trên báo



Nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của Jessica (cô 23 tuổi nếu tính theo tuổi Tây và 24 nếu tính theo tuổi Hàn), các fan của SNSD đã dành tặng cho cô một món quà rất đặc biệt bằng việc đăng một mẩu quảng cáo trên báo.

Bởi vì nét mặt thường hay lạnh lùng mà Jessica đã gắn liền mình với biệt danh “Công chúa băng giá”. Tuy nhiên, cô lại dành được rất nhiều tình cảm của các fan nhờ vào tính cách sôi nổi và dịu dàng của mình, cô còn rất hay cười đùa và luôn vui vẻ với các fan. Hiện tại, Jessica đang có thời gian giải lao cho riêng mình sau khi hoàn thành xong vai diễn đầu tiên trong drama “Wild Romance” của đài KBS 2TV.

Mẩu tin trên báo bao gồm một bài thơ và một đoạn tin nhắn ngắn như sau:

Khi những bông tuyết đẫm lệ bắt đầu rơi
Nơi tận trái tim đầy lòng thương cảm của chúng tôi
Một cô công chúa tuyết băng giá
Với trái tim đầy lòng đam mê,
Với đôi môi ngọt ngào mềm mại,
Hãy để những bông hoa tình yêu nở rộ
Lấp đầy con tim ta với nỗi niềm hạnh phúc

Happy Birthday ♥Jessica♥

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của Công chúa băng giá của SNSD ♥

Trong tương lai hãy quan tâm đến chúng tôi nữa nhé!

Chúng tôi, những SONEs vui vẻ này sẽ luôn cổ vũ cho cô ấy mọi lúc mọi nơi

[SONE Tuyên thệ] Chúng tôi sẽ yêu bạn cho đến khi con tim chúng tôi hoá băng


Các fan của SNSD trên Twitter cũng chúc mừng sinh nhật của Jessica bằng cách đưa hai cụm từ “#IcePrincessDay” và #HappyJungJessicaDay” lên đầu danh sách trend của thế giới. “Happy Birthday Jessica Jung” cũng được trend lên vị thứ 2.




Source: Newsen
Translated by: minigiglo@soshified
Edited by: bhost909@soshified, michaelroni@soshified
Vie-trans by VIPHali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...