Girls' Generation Seohyun đang đọc lại kịch bản tại cửa hàng trang điểm





Sự siêng năng chăm chỉ của Girls 'Generation Seohyun trong công việc đang trở thành một chủ đề nóng trong nhiều cuộc hội thoại giữa các cư dân mạng.



Hình ảnh nổi lên trên một trang wed với chú thích: "Ảnh chụp tại một cửa hàng trang điểm". Mọi người có thể thấy Seohyun đang đọc lại kịch bản trong lúc chờ để đến lượt mình trang điểm.


Maknae của Girls’ Generation hiện nay đang giữ vai trò MC trên chương trình "Music Core" của đài MBC's, cô ấy hoàn toàn là một người hoàn hảo, cô ấy dành tất cả cố gắng để ghi nhớ lời thoại của mình mỗi khi có cơ hội. Tư thế thẳng đứng của cô khi ngồi cũng đã thu hút sự chú ý. Người hâm mộ và cư dân mạng nói rằng tư thế của cô tiếp tục chứng tỏ uy tín của chánh niệm, quý phái thích hợp, và Seohyun.


Người hâm mộ và cư dân mạng nói rằng tư thế của Seohyun tiếp tục chứng minh cô luôn là một người quý phái và có học thức.


Người hâm mộ nhận xét: "Cô ấy đã nhận được một sự giáo dục tuyệt vời"; "Profile của cô ấy chắc phải thật đẹp"; "Tất cả mọi thứ cô ấy làm luôn luôn là tốt nhất"; "Cô ấy là một MC thật sự tuyệt vời".








Source: http://www.allkpop.com/2012/04/g ... ines-at-makeup-shop
Vtran: yunl@kites.net.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...