Fan lên tiếng bảo vệ SNSD Taeyeon


Những ngày gần đây  rộ lên những thông tin về việc SNSD Taeyeon phẫu thuật thẩm mĩ. Quá bức xúc nên chỉ một ngày sau đó các fans đã đưa ra bằng chứng đáng kể để bác bỏ những thông tin sai lệch và chứng mình rằng Taeyeon vô tội.


Vào 17/4,bức ảnh có tiều đề "Chính thức bác bỏ tin đồn SNSD Taeyeon phẫu thuật thẩm mỹ" được lên trang cộng đồng trực tuyến. Bức ảnh là sự sưu tầm những hình ảnh từ lúc Taeyeon debut năm 2007 đến những hình ảnh mới nhất của cô năm 2010 và 2011. Người viết đã chỉ ra rằng có thể do Taeyeon thay đổi nhiều phong cách nhưng các đặc điểm trên khuôn mặt vẫn giữa nguyên.





Ngoài ra người viết còn đặt hai bức ảnh của Taeyeon khi tham gia SBS “Incredible Contestant” năm 2008 và KBS “Happy Together” 2010 để chỉ ra rằng sẽ có sự khác biệt tùy theo mức độ trang điểm. Cuối cùng một chứng cứ xác đáng hơn khi hai bức hình được chụp 2 ngày liên tiếp được đem ra. Mọi người có tự hỏi: "Cái mũi ấy chỉ biến mất sau một ngày ư? Cách trang điểm và kiểu tóc có thể đánh lừa cảm giác của bạn".



Nguồn: http://www.soompi.com/news/fans- ... mor-with-old-photos
Trans: nipponforever@kites.vn


3 nhận xét:

  1. Chính xác! Cảm ơn bạn Fan này rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. thẩm mỹ thì cũng được chứ sao.
    phụ nữ là phải biết làm đẹp
    thà xinh nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...