Ace Bed tiết lộ ‘Câu chuyện hậu trường’ của buổi quay CF



Vào hôm nay 16/04, Ace Bed đã đăng tải trên trang web chính thức của họ một bài viết về những suy nghĩ của SNSD trong buổi ghi hình cho các CF đã được tiết lộ gần đây.

“ ‘Giường ngủ không chỉ là vật dụng~ Hãy ngủ thật ngon~’


Chúng tôi đã hát đi hát lại câu hát này trong suốt thời gian ghi hình, nên nó vẫn còn xoay quanh trong tâm trí chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một buổi quay CF thú vị và thoải mái nhờ vào bài hát CM vui tươi này (commercial music – ca khúc quảng cáo) cũng như việc tiền bối Lee Sun Gyun đã đối xử rất tốt với chúng tôi.

Vì là CF về giường ngủ nên có cảm giác nó giống như một bữa tiệc pajama. Bản thân bối cảnh đã rất tự nhiên, nên điều duy nhất tôi thật sự nhớ đến là khi cùng chơi đùa và trò chuyện với các thành viên trên phim trường. Trước khi chúng tôi nhận ra điều đó, buổi ghi hình đã kết thúc.

Tôi nằm trên giường để quay cảnh ngủ, và tôi thực sự đã ngủ quên. Đấy chính là ý nghĩa của ‘Khả năng khiến chúng ta ngủ thật sâu ngay cả khi chúng ta chỉ có một giấc ngủ ngắn’.

Vì lối sống của chúng tôi thay đối rất thường xuyên do tất cả các lịch trình mà chúng tôi phải hoàn thành, chúng tôi đã luôn nghĩ, ‘Tôi mệt. Tôi nên đi ngủ’. Bây giờ chúng tôi nhận ra rằng không hẳn chỉ ‘Tôi nên đi ngủ’, mà là ‘Tôi nên ngủ thật sâu’.

Cho nên, chúng tôi đã đổi giường của mình thành Ace Bed. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi trở nên xinh đẹp hơn sau khi ngủ trên những chiếc giường Ace Bed?

Hãy có một giấc ngủ sâu tốt cho sức khỏe trên những chiếc giường Ace Bed.
Giường ngủ không chỉ là vật dụng, mà còn là khoa học.”

Source: acebed.co.kr
Translated by: minigiglo@soshified
Edited by: taengsoshi@soshified, bhost909@soshified
Vietnamese translated by JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...