Phản ứng của Yuri đối với những cảnh NG



Tại buổi gặp mặt người hâm mộ cho bộ phim “Fashion King” được tổ chức bởi SBS, Girls’ Generation’s Yuri, đang là ngôi sao của bộ phim, đã nói một chút về thói quen của cô khi phạm sai lầm.

Trong câu trả lời cho câu hỏi của một người hâm mộ về phản ứng của cô cho những cảnh NG (cảnh quay hỏng), Yuri đã trả lời rằng cô có khuynh hướng thè lưỡi ra và nói, “Ottoekhaji” (“Tôi phải làm gì đây”). Người hâm mộ đã trả lời một cách khích lệ, rằng điều đó vẫn ổn với một diễn viên mới nổi, và thêm vào rằng điều đó rất “dễ thương”.

Khi được hỏi về câu thoại yêu thích của cô trong bộ phim, Yuri đã hỏi ý kiến những người có mặt trước khi nói, “Mọi người ở đây, hãy lau miệng mình đi”.

Yuri cũng đã nhận được một câu hỏi có hay không việc cô nói chuyện về những bộ phim với Yoona, người đang đóng trong phim “Love Rain” của đài KBS 2TV.

Yuri đã trả lời, 
“Ngay bây giờ chúng tôi có rất nhiều điểm chung, khi chúng tôi nhìn thấy nhau chúng tôi thấy rất phấn khích và nói về những bộ phim của từng người và theo dõi sự diễn xuất của nhau.”[/I] Cô còn thêm vào, “Chúng tôi cũng đùa với nhau bằng cách mời người còn lại đến thăm phim trường của mình”.

Khi kết thúc sự kiện, Yuri đã cám ơn người hâm mộ đã tham gia sự kiện, nói rằng cô ấy đã có một khoảng thời gian tốt với chúng tôi.

“Fashion King”, bộ phim mà Yuri đóng vai Choi Anna, một nhà thiết kế thời trang, phát sóng vào tối thứ Hai và thứ Ba hằng tuần trên đài SBS TV lúc 9:55 KST.

Để xem buổi gặp mặt người hâm mộ, các bạn có thể xem ở bên dưới:






Sources: SBS News, SSTV Korea
E-Trans by: minigiglo@soshified, dongie@soshified
Edited by: residentbenchwarmer@soshified
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...