Kim Shin Young tiết lộ thói quen uống rượu của Sunny



Gần đây, khả năng uống nổi bật của Sunny lại một lần nữa được tiết lộ!

Trong chương trình ‘Invincible Youth 2′ được phát sóng vào ngày 14 tháng 4 trên kênh KBS 2TV, Kim ShinYoung và Sunny, cả hai đã từng xuất hiện trong season 1, lại được tái hợp với nhau khi ShinYoung được mời tham gia chương trình với tư cách là MC thay thế cho Lee SooGeun và Ji HyunWoo.

Sau khi Choi Hong Man được giới thiệu bởi Boom, ShinYoung đã ‘high-fives’ với các thành viên của G6 và khách mời nhưng cô lại cố tình bỏ qua Sunny, sau đó Sunny đã tinh nghịch đá vào mông cô ấy. Một lát sau Boom đã hỏi ShinYoung, "Lần gần đây nhất mà cô gặp Sunny là khi nào?". Đáp lại câu hỏi của Boom, ShinYoung đã tiết lộ mối quan hệ thân thiết của mình với Sunny, "Vì tôi rất thân với Sunny nên thỉnh thoảng chúng tôi hay uống rượu với nhau".

Cảm thấy khá ngạc nhiên, Boom đáp, "Nhưng tôi nghĩ Sunny không biết uống chứ". Sau khi nghe thấy câu ấy, ShinYoung đã phản đối ngay lập tức, "Anh đang nói gì vậy? Sunny rất thích uống Pear Makgeolli (một loại rượu gạo của Hàn). Cô ấy sẽ bắt đầu nói những câu chuyện đùa về khiêu dâm một khi cô ấy say", tiết lộ thói quen uống rượu độc đáo của Sunny.


Credit: asiae.co.kr
Translated by Fanwonder
Vie-trans by VIPHali @soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...