Girls’ Generation thông báo về nhóm nhỏ '' Taetiseo ''



Không giống như những tin đồn xuay quanh Girls 'Generation, nhóm nhỏ được đề xuất lập ra là sự thật. Nhóm nhạc nữ 9 thành viên vừa công bố ba thành viên của mình là Seohyun, Tiffany, Taeyeon, sẽ tham gia tạo thành một nhóm phụ mới gọi là "Taetiseo" và mini album đầu tiên của họ mang tên "Twinkle".


Nhìn nhận về ý nghĩa của bức ảnh phát hành, trông giống như ba thành viên sẽ trình diễn một điều gì đó hoàn toàn bất ngờ. Màu sắc sống động là trọng tâm của phong cách mới và mini-album sẽ có những bài hát làm nổi bật giọng hát mạnh mẽ của ba cô gái cũng như nhiều xúc cảm sâu lắng hơn. Tên nhóm '' Taetiseo ''có lẽ được tham khảo từ tên của ba thành viên trong nhóm Taeyeon, Tiffany và Seohyun.

"Twinkle" cùng với các video âm nhạc sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 5 tới.

Nguồn: http://www.allkpop.com/2012/04/g ... r-sub-unit-taetiseo
Vtrans: thinhmailinh@kites.vn

5 nhận xét:

  1. ho that su co nhom nho sao?
    vay S9 se lam sao, cung nhau tren san khau nua ko? Neu ho that su hoat dong rieng le minh nghi S9 se co nhung thay doi ko ai co the doan duoc......ho hoan hao khi dung cung nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có j lạ đâu! Khi không trong thời gian quảng bá thì các thành viên sẽ thực hiện những kế hoạch riêng của mình chứ. Yoona, Yuri,Sooyoung có kĩ năng diễn xuất tốt thì tham gia đóng phim truyền hình, Sunny, Tiff diễn nhạc kịch. Vậy thì những người có giọng hát tốt hoàn toàn có thể thử sức ở một minialbum chứ đúng không? Dù họ có thực hiện kế hoạch nào đi nữa thì sone bọn mình vẫn nên ủng hộ và tin vào soshibond. Bạn không nghĩ thế sao?

      Xóa
  2. seo nghe caj ten taetiseo kieu? j ay'

    Trả lờiXóa
  3. Huay...Huay....Ung ho thi ung ho nhung khong thix ho tach nhom nho the nay...trong no cu rieng le the nao y. Tham nao gan day thay TAENYSEO than nhau the. Hay duoc goi la Kim family do. Cam giac cu nhu tach ra khoi doi hinh y. Thi ra la tach nhom nho. Cac thanh vien tham gia cac show va chuong trinh rieng khac voi tach nhom chu.....co nam Jess va Tae cung hat nhac kich, Sunny va Yuri co tham gia IY do thoi, nhung S9 co tach nhom nho dau. Khong thix. Ho that hoan hoa khi ca 9 nguoi cung dung tren san khau. S9 Forever!!!

    Trả lờiXóa
  4. ra minialbum này cũng giống như hồi đầu có mini album oppa Nappa thui - có gì đâu . ai để ý kỹ thấy trên tay FAny có số 9 kìa - ý nghĩa gì nhì ?? :))

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...