Jessica thể hiện sự biết ơn đến các Fan đã tổ chức sinh nhật cho cô.



Hôm qua, ngày 18 tháng 4 là sinh nhật của Jessica. Fan đã đăng lời chúc mừng sinh nhật cho cô ấy trên một tờ báo. Và để bày tỏ lòng biết ơn đến các fan, Jessica chia sẻ

Cám ơn mọi người rất nhiều hehe ~
Có ổn không khi tôi nhận được quá nhiều tình yêu và lời chúc từ mọi người như thế này?
Tôi thật sự rất cảm động và biết ơn eu-ang~
Tôi mong là mình có thể thể hiện được tất cả những cảm xúc lúc này ( làm ơn hãy thể hiện ra đi...hiện ra...hiện ra...keke).
Cám ơn tất cả mọi người. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất thế giới với tôi
 !".


" Tôi đã thổi rất nhiều bánh ( nến) ^^ heehee
Các thành viên đã hát những bài hát thật cool cho mình. Mình yêu mọi người 


PS: Tôi đang gần như thổi cả cái bánh đi với toàn bộ sức mạnh!
Nhiếp ảnh gia Miyoung đã chụp bức ảnh này!! hehe.
Dù sao thì đó vẫn là ngày sinh nhật của tôi dù trông tôi không xinh đẹp ( trong bức ảnh này) ..vì vậy..cho qua kekeke"


Credit: girlgeneration.smtown
Eng-trans: imwhywhy
Vie-trans: love_sica_4ever@JPVN


1 nhận xét:

  1. nhiếp ảnh gia miyoung à ><
    ăn nhìu bánh thế này lại mập ú

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...