Jessica sẽ xuất hiện trên tạp chí @star1



SNSD Jessica sẽ một lần nữa thể hiện sự đáng yêu cũng như nhan sắc tuyệt mỹ và nét quyến rũ của cô trong một bộ ảnh tạp chí khác.

Jessica sẽ hóa thân thành “nữ thần mùa xuân” trong ấn phẩm được phát hành vào ngày 21/04 của @star1, một tạp chí về phong cách sống của người nổi tiếng.

Trong buổi chụp ảnh diễn ra trên một con đường với những hàng cây xanh mang đến cảm giác của mùa xuân, Jessica đã nhìn vào màn mưa xuân và nói rằng, “Em rất vui vì trời mưa. Em thích mưa lắm. Tuy có một chút buồn chán khi chụp ảnh một mình mà không phải cùng các thành viên của em, như nó cũng khá thú vị.”



Với bộ ảnh @star1 này, Jessica đã cho thấy cả nét cuốn hút của thiếu nữ lẫn sự quyến rũ của người phụ nữ bằng việc diện những trang phục chất lượng và hợp thời trang từ thương hiệu “COMING STEP”. Cô đã toát lên một vẻ đẹp tao nhã với bộ đồ liền được in họa tiết động vật cùng chiếc áo khoác màu trắng. Mái tóc gợn sóng được xõa một bên tự nhiên và gương mặt thẹn thùng thoáng ửng hồng càng khiến nét dễ thương của ‘nữ thần mùa xuân’ Jessica trở nên trọn vẹn.

Bộ ảnh và bài phỏng vấn của Jessica sẽ được phát hành vào ngày 21/04 trên tạp chí @star1 ấn phẩm tháng 5.

Source: Newsen via Daum1, Newsen via Daum2
Translated by: ch0sshi@soshified
Edited by: bhost909@soshified, residentbenchwarmer@soshified
Vietnamese translated by JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...