Girls' Generation xuất hiện trong chương trình "Mecha-Ike" của đài Fuji's TV



Những hành động thực tế ngoài sân khấu của Girls’ Generation đã được tiế lộ.

Girls’ Generation đã xuất hiện trong chương trình “Mecha-Mecha Iketeru!” (thường được biết với cái tên Mecha-Ike) của đài Fuji TV của Nhật Bản phát sóng vào ngày 31 tháng Ba. “Mecha-Ike”, một chương trình tạp kĩ với hình thức tương tự như chương trình “Running Man” của đài SBS được dẫn chương trình bởi Takashi Okamura và Hiroyuki Yabe. Trong tập trước,Okamura và “đội thám hiểm” của anh đã lên đường để tìm Girls’ Generation như là một “Nữ Gia Tộc”, con cháu của những người già sống ở Seoul.

Đoàn sản xuất của Nhật đã bí mật đặt những camera trong tòa nhà của SM Entertainment để theo dõi những hành động thường ngày của các cô gái. Thậm chí khi không có camera theo dõi, các cô gái cũng vui đùa và cười một cách vui vẻ. Bầu không khí đầy ắp sự ấm áp khi các thành viên tiết lộ những nhân vật thân thiết của họ.

Jessica, người có biệt danh “Ice Princess” vì biểu hiện gương mặt lạnh trên các tạp chí, đã cho thấy nụ cười rạng rỡ và tiếng cười của cô khi cô trò chuyện với các thành viên khác.

Bên cạnh đó, những hành động tự nhiên của các cô gái người đang bận rộn trong việc sơn móng tay, nhắn tin trên điện thoại, ăn uống, v.v… tất cả đều được ghi lại trong camera bí mật.

Trong buổi tập nhảy của họ, các cô gái đã bật cười khi một diễn viên hài Nhật Bản đóng giả là một nhiếp ảnh gia bất ngờ nhảy điệu nhảy của Girls’ Generation. Khi kết thúc, các cô gái “bị bắt” theo đúng nghĩa đen khi một tấm lưới được thả lên người họ.

Theo như đoàn sản xuất của “Mecha-Ike”, việc ghi hình diễn ra vào giữa tháng Ba tại Seoul, sau khi xem xét lịch trình củaGirls’ Generation. Từ chương trình “Mecha-Mecha Iketeru” trở đi, các cô gái dự định sẽ tham gia vào những chương trình tạp kĩ khác trong tương lai.


Credit: enews24.net
E-Trans by: Fanwonder
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...