‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR’ sẽ diễn ra tại LA vào ngày 20 tháng Năm



Năm ngoái, buổi concert Kpop quy mô lớn ở Úc, Nhật Bản,Thái Lan và nhiều nước khác đã được tổ chức thành công và năm nay, MBC, một trong những nhà tổ chức hàng đầu đằng sau cơn sốt Hallyu của thế giới sẽ mang Kpop đến Hoa Kỳ, cái nôi của âm nhạc thế giới.

Ngày 20 tháng 5, ‘MBC Korean Music Wave in LA’ sẽ được phối hợp tổ chức bởi MBC và SM Town tại Honda Centre ở Anaheim, Los Angeles.

Buổi hòa nhạc hội tụ những nghệ sỹ đang dẫn đầu cơn sốt Kpop từ SM Entertainment như Girls' Generation, DBSK, SHINee, f (x), ... được xem như một dự án rất mới mẻ với quy mô lớn được so sánh với những concert Hallyu đã được tổ chức từ trước. Đã có một sự thúc đẩy ngày càng tăng giữa các người hâm mộ Hallyu đối với buổi concert ngày 20 tháng 5.

Buổi hòa nhạc quy mô lớn Hallyu sẽ được phát sóng với tên gọi ‘MBC Korean Music Wave in LA – SM Town Special!’ Và bên cạnh các màn biểu diễn, cảnh hậu trường cũng sẽ được tiết lộ trên TV.

Ngoài buổi concert ở Los Angeles, lịch trình cho ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR Ⅲ’ cũng đã được công bố, bao gồm cả ngày ngày 04 và ngày 05 tháng Tám tại Tokyo Dome, Nhật Bản và ngày 18 tháng Tám tại Seoul Jamsil Main Stadium. ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR Ⅲ’ cũng được dự kiến ​​sẽ tổ chức tại Bắc Kinh và các thành phố lớn khác của châu Á...

Credit: isportskorea.com+ newsen.com
English written by: fanwonder
Vietnamese translation by: me a.k.a Jeby@JPvn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...