Tỉ suất người xem của Fashion King đạt 2 chữ số,fanclub của Yuri chiêu đãi toàn bộ nhân viên đoàn làm phim.


Yuri và các thành viên của fanclub


Fan của SNSD Yuri đã bắt đầu những chiến dịch thể hiện sự ủng hộ đến thần tượng của mình.

Yuri,người đang thu hút sự chú ý với khả năng diễn xuất trong bộ phim 'Fashion King' của đài SBS,đã nhận được sự ủng hộ từ các fan trung thành của mình.

Fanclub của Yuri đã tiến hành chiêu đã toàn bộ nhân viên của đoàn làm phim bữa ăn trưa miễn phí.Theo như thông tin được biết,fan từ 8 quốc gia khác nhau như Hàn Quốc,Trung Quốc,Nhật Bản... đã cùng liên kết để chuẩn bị sự kiện này.

Hội trưởng fanclub của Yuri cho biết :'Sau 1 tháng suy nghĩ và bàn bạc với các fan quốc tế,chúng tôi đã quyết định chuẩn bị những phần ăn và quà kèm theo cho các nhân viên trong đoàn và cả Yuri.Các fan quốc tế đều rất đón chờ bộ phim Fashion King và tất cả chúng tôi đều rất phấn khởi khi thấy Yuri có thể hoàn thành tốt việc thể hiện nhân vật nữ chính trong bộ phim này.'

Để đáp lại tình cảm của các fan,Yuri cũng đã mời 200 fan đến sự kiện 'Cùng xem Fashion King với Yuri' vào ngày 2/4 vừa qua tại đài SBS.Các fan may mắn đã được chọn thông qua Twitter của SBS và SM.

Mặt khác,theo thống kê của AGB,Fashion King tập 5 lần đầu tiên đạt được tỉ suất người xem 2 chữ số với 10.1%, tăng 0.5% so với tập 4.Trong khi 2 bộ phim phát sóng cùng thời điểm là "Lights and Shadows" của MBC và 'Love Rain' của KBS đều giảm đáng kể.


Source & Image: Nate
Info by kites.vn
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...