Những bộ trang phục của Yuri trong "Fashion King" gây tiếng vang lớn



Yuri, gần đây đã nhận thử thách đầu tiên cho lĩnh vực điện ảnh trở thành một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp trong bộ phim phát vào tối thứ Hai thứ Ba hằng tuần của đài SBS “Fashion King”, đang tham gia vào danh sách những người nổi tiếng sở hữu mốt thời trang có tiếng vang lớn trong lĩnh vực thời trang.

Trong bộ phim, Yuri đã xuất hiện như là một nhà thiết kế hợp thời, Choi Anna và trở thành trung tâm của sự chú ý của khán giả. Chiếc áo khoác trắng và váy xếp được Yuri mặc trong bộ phim “Fashion King” đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ những người trong lĩnh vực thời trang, chứng minh tầm quan trọng của Yuri trong bộ phim mới này.

Người tạo mẫu của Yuri đã nói với TV Report rằng, “Rất nhiều câu hỏi về những bộ trang phục và túi xách được sử dụng trong bộ phim “Fashion King” đã được nhận. Đặc biệt là từ những người trong ngành công nghiệp thời trang đã thể hiện sự thích thú của họ đối với những thứ này”.

Nhà tạo mẫu này còn thêm vào, “Cũng như trong các cửa hàng quần áo, tại đây vẫn tiếp tục có những câu hỏi về những bộ trang phục mà Yuri đã mặc, chúng sẽ sớm trở thành những bộ trang phục bán chạy nhất trong thời điểm này. Sau việc này, có rất nhiều yêu cầu tài trợ được gửi đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng”.


Credit: tvreport.co.kr
E-Trans by: Fanwonder
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...