OST của Tiffany, 'Because It's you', đã được phát hành trong tập 4 của 'Love Rain'



Ca khúc OST mới của Tiffany cho bộ phim truyền hình 'Love Rain' của kênh KBS là ca khúc chủ đề của nhân vật Yoonhee, hay nói cách khác đây là ca khúc vang lên khi Yoonhee xuất hiện. Bài hát có tựa đề “그대니까요” (“Because it’s You”). Nhân vật Kim Yoonhee, do Im Yoona thủ vai, là một trong những nhân vật chính bên cạnh Jang Geun Suk, người đóng vai Seo In Ha.

 “Because it’s You” là ca khúc thứ ba trên "Love Rain" OST, được phát vài lần trong tập thứ tư của bộ phim, thu hút sự chú ý của nhiều người. Bài hát có giai điệu chậm, được sáng tác trên nền nhạc piano, lấy chủ đề là mối tình đầu của Kim Yoonhee. Đây là một ca khúc tràn đầy cảm xúc, thể hiện niềm khao khát muốn cống hiến cho người mình yêu của cô gái, tuy mang giai điệu buồn nhưng thể hiện đầy đủ ý nghĩa tình yêu.

Sau khi tiết lộ một bức ảnh chụp lại chữ ký mà anh nhận được từ Tiffany (hình trên), nhà sản xuất âm nhạc Kwang Ryuwon cũng tweet về ca khúc anh đã làm việc với Tiffany, "Một sự cộng tác cho OST 'Love Rain', được thể hiện bởi Tiffany, vừa hoàn thành. Làm sao ở vào độ tuổi này mà tôi còn có thể hành động như thế nhỉ. Tôi không biết làm thế nào để diễn tả sự phấn khích của tôi khi nhận được chữ ký của Tiffany (Tôi đã gần 40 tuổi). Vâng, có thực sự cần quan tâm đến chuyện tuổi tác khi dành tình yêu cho Girls' Generation hay không? Hãy cùng mong chờ giọng hát đáng yêu của Tiffany nhé ~ ^ _ ^. "


Source: Sportsseoul, cakeryu@twitter.comcakeryu@twitter.comwithsosiz9dot4@youtube.com
Written by: amipi@soshified
Translated by: minigiglo@soshified
Edited by: residentbenchwarmer@soshified
Contributor: bhost909@soshified
Vietnamese translation by: me a.k.a Jeby@JPvn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...