PD của "Fashion King": Yuri sẽ là một diễn viên thành công



Gần đây, Yuri người đã có được vai diễn đầu tiên qua bộ phim “Fashion King” của đài SBS đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt cho khả năng diễn xuất của cô. Mặc dù trong quá khứ, Yuri đã xuất hiện trong sitcom “Unstoppable Marriage” và“Flower Boys Series of Terror Events” của đài KBS.



Dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Yuri đã chứng minh được là cô có thể xử lý nhiều cảnh khác nhau. Từ cảnh hôn với Lee JeHoon cho đến những cảnh tình cảm đòi hỏi một sự tập trung cao độ, cô đã hoàn thành tất cả với sự hoàn hảo tuyệt đối.

Trong quá trình ghi hình cho “Fashion King” gần đây, Sports Chosun đã gặp đạo diễn của “Fashion King”PD Lee MyungWoo, người đã khen ngợi khả năng diễn xuất của Yuri bằng cách nói, “ Yuri đã cho thấy sự cải thiện lớn trong khả năng diễn xuất của cô ấy”.

Ông đã tỉ mỉ kể, “Lúc đầu, tôi phải đưa ra rất nhiều lời khuyên và hướng dẫn diễn xuất cho Yuri. Trong quá trình ghi hình, nó cũng cần thời gian cho việc chỉnh sửa. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của cô ấy đã tốt lên từng ngày. Khi tôi chỉ ra những chỗ còn thiếu sót, cô ấy sẽ ghi lại và sau đó cô ấy sẽ suy nghĩ về chúng cho phù hợp với diễn xuất của cô. Yuri, hơn tất cả, là người rất giàu tình cảm. Cô ấy có những thái độ mà nó cho bạn biết rằng cô ấy đã sẵn sàng. Cô ấy sẽ thành công khi làm một diễn viên”.



“Fashion King” là một bước đệm cho Yuri trong lĩnh vực điện ảnh. Phương pháp huấn luyện có hệ thống của SM Entertainment chắc chắn có một sự ảnh hưởng to lớn đối với khả năng diễn xuất của cô. Những nghệ sĩ của SM Entertainment cũng được dạy những bài học diễn xuất từ những ngày còn là thực tập sinh và những buổi tập của họ rất khắc nghiệt. Như những nghệ sĩ khác, Yuri cũng đã trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt này.

Một người đại diện của SM Entertainment đã phát biểu, “Mong ước và đam mê muốn trở thành một diễn viên của Yuri rất đáng kinh ngạc. Trong quá trình ghi hình, Yuri đã lắng nghe cẩn thận cũng như không sót một từ nào được nói ra từ đạo diễn và các diễn viên đàn anh và cô đã làm việc rất chăm chỉ để phát triển mình”.

Trong khi đó, trong bộ phim “Fashion King”, bắt đầu từ tập 7 sẽ được phát sóng vào ngày 9 tháng Tư, nhưng diễn viên chính sẽ đối mặt với một sự xung đột mới được cho là một bước mới của bộ phim.


Credit: sportschosun.com
E-Trans by: Fanwonder
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...