Sooyoung tham dự buổi đọc kịch bản đầu tiên của ‘The Third Hospital’



Những bức ảnh từ buổi đoc kịch bản đầu tiên của bộ phim ‘The Third Hospital’ vừa được tiết lộ.

Vào ngày 14/03, dàn diễn viên tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình mới của đài truyền hình cáp tvN ‘The Third Hospital’ đã tập trung tại một địa điểm để cùng đọc kịch bản lần đầu. Các diễn viên đã xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim này bao gồm Kim Seungwoo, Oh Jiho, Kim Minjeong và Choi Sooyoung. Bên cạnh đó còn có Park Geunhyung, Im Haryong, Im Hyungjun và Yoo Taewoong.

Buổi đọc kịch bản diễn ra vô cùng nghiêm túc với các diễn viên kỳ cựu cho bốn tập phim sắp tới của ‘The Third Hospital’. Tuy nhiên, do bộ phim nói về đề tài khá xa lạ, Kim Seungwoo, người vào vai một bác sĩ chuyên khoa thần kinh tài giỏi, cũng như các diễn viên khác, đã tạo ra nhiều tiếng cười khi họ phát âm sai một số thuật ngữ y học và giúp giảm bớt không khí căng thẳng.

Mặt khác, nữ diễn viên Kim Minjeong từng có kinh nghiệm với những bộ phim về y học nên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những thành viên trong đoàn khi cô có thể dễ dàng đọc đúng các đoạn thoại khó. Trong giờ giải lao, diễn viên Oh Jiho, người thủ vai Seunghyun, đã khiến mọi người thoải mái hơn với những trò đùa của mình, nên sau đó được gọi là ‘người tạo không khí’. Và cuối cùng, với diễn xuất trong bộ phim đầu tay này, SNSD Sooyoung sẽ đảm nhận một nhận vật đáng yêu và lanh lợi. Trong buổi đọc kịch bản, Sooyoung đã được các đồng nghiệp công nhận khi cô có thể biểu lộ cảm xúc nhân vật rất trôi chảy và vô cùng tự nhiên.

‘The Third Hospital’ lấy bối cảnh tại khoa thần kinh của một bệnh viện đa khoa, xoay quanh cuộc chiến căng thẳng giữa các bác sĩ Đông y và Tây y. Đây sẽ là một bước tiên mới trong phim truyền hình về y học. Một trong các đại diện của bộ phim tiết lộ, “Mặc dù là buổi đọc kịch bản đầu tiên, nhưng tất cả các diễn viên đều đã phân tích rất kỹ lưỡng, khắc họa và nhập tâm vào nhân vật của mình. Điều này càng làm tăng thêm sự mong chờ của chúng tôi dành cho bộ phim này”.

Sau tiến triển tốt đep của buổi đọc kịch cho ‘The Third Hospital’, ê-kíp làm phim sẽ bắt tay vào sản xuất trong tháng 4. Tập đầu của bộ phim mới này dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối tháng 7.

Credits: osen.co.kr
English translated by: geeyoung123@fanwonder.com
Vietnamese translated by JenTeTe@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...