Tiffany gọi cho Isak trên chương trình 'K-Poppin'


Vào ngày 2/4, Tiffany đã gọi đến chương trình mới "K-Poppin" của DJ Isak trên Arirang Radio. Mặc dù Tiffany đang tham gia vào một buổi chụp ảnh khi cô ấy thực hiện cuộc gọi, cô ấy vẫn nói về một vài chủ đề.
Tiffany đã nói về những kế hoạch nhạc kịch của cô ấy trong tương lai, việc đang xem những bộ phim của Yuri và Yoona, và đi thăm gia đình của cô ấy. Cô cũng đã lên kế hoạch đi thăm Isak khi có thể và hét to Girls' Generation và fans của "K-Poppin". Tiffany cũng đã ám chỉ việc vài điều mới từ Girls' Generation sẽ được tiết lộ sớm thôi, khiến fans cực kỳ hào hứng. Bạn có thể nghe bản audio thu âm cuộc gọi ngắn của Tiffany đến "K-Poppin" trên đây.


Tiffany đã từng là khách mời trên một vài chương trình của Isak trước kia. Tiffany đã gọi cho chương trình radio “Midday Break" của Isak trước đây, và thậm chí đã gọi to Soshified. Cùng với Jessica, Tiffany cũng đã đến thăm Isak trong năm 2009 trên chương trình truyền hình đài Arirang "Pops in Seoul" của Isak. Bạn có thể xem chuyến thăm của họ dưới đây.


Source: Soshified & Youtube
Link news: http://soshified.com/2012/04/tiffany-calls-isak-on-k-poppin
Viet-Trans: KSJin@kites.vn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...