Yoona đã bị bất ngờ trước cảnh hôn của Jessica và Yuri !



Vào ngày 7/4, Yoona đã xuất hiện trong mục "Guerilla Date" của KBS 2TV’s ‘Entertainment Weekly’.

Yoona - người đã bị bất ngờ trước ảnh hôn của Jessica và Yuri nói :"Cảnh hôn của tôi là nhẹ nhàng nhất. Tôi đã nhìn thấy trước kịch bản của Love Rain rồi, có vẻ như.....Tôi nên làm gì?". Dường như Yoona đang gợi ý rằng cô sẽ có cảnh hôn tiếp theo trong Love Rain và nó sẽ sớm được tiết lộ.

Bên cạnh đó, khi PV Kim TaeJin hỏi :"Bạn không muốn từ bỏ vị trí trung tâm của Girls' Generation phải không?". Yoona đã trả lời một cách đơn giản :"Vâng".

Nói về vấn đề hôn nhân, PV Kim đã hỏi :"Khi nào bạn muốn kết hôn?". Yoona đã cảm thấy khá bối rối trước câu hỏi này, cô nói :"Tôi hy vọng mình sẽ kết hôn trước độ tuổi 32".

Credit : fanwonder.com
VTrans : Kwon@kites.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...