Girls 'Generation trở thành nghệ sĩ triệu phú thứ hai Hàn Quốc tại Nhật Bản sau BOA

Nhóm nhạc nữ SNSD gần đây đã lập được một kỷ lục lớn ở Nhật Bản.
Ngày 9 tháng 6, Hiệp hội Nhật Bản lại thông báo rằng SNSD chính thức có album  Girls 'Generation được phát hành vào ngày 1 tháng 6 năm ngoái tại Nhật Bản, đã trở thành nhóm nhạc triệu phú vì số lượng album bán ra  hơn một triệu bản chỉ trong một năm.
SNSD là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên lập được kỷ lục rất lớn ở Nhật Bản. BoA là nghệ sĩ solo nữ Hàn Quốc, người đã phát hành một album bán chạy tại Nhật Bản.
SNSD đứng đầu trên bảng xếp hạng hàng tuần Oricon album với album chính thức đầu tiên của họ trong tuần đầu tiên của việc phát hành album. Sau đó, họ lập một kỷ lục mới bằng cách bán các album tại Nhật Bản như là một nghệ sĩ nước ngoài. Nhóm cũng được xếp hạng đầu tiên trên bảng xếp hạng Oricon album hàng tuần lần đầu tiên như là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Nó chỉ mất một năm đối với nhóm để trở thành triệu phú.


SNSD sẽ phát hành album single mới của họ  Paparazzi  vào ngày 27 tháng 6 tại Nhật Bản. Nhóm này gần đây đã phát hành một video quảng cáo cho ca khúc "Paparazzi" và thông báo sự trở lại của họ.
Trong video, các thành viên SNSD xuất hiện trong ánh sáng với vai trò là những ngôi sao hàng đầu. Tiffany, người đeo kính mát đen, dẫn đầu các thành viên bước từ hành lang vào khán phòng với vệ sĩ.
Nhóm nhỏ đầu tiên SNSD Taetiseo (Taeyeon, Tiffany, Seohyun), người đã xếp đầu hạng trên một số chương trình âm nhạc kể từ tháng 5 vừa qua trong một tháng, họ cũng sẽ tham gia vào nhóm một lần nữa và sẽ tiếp tục bận rộn tại Nhật Bản.

Nguồn: StarNews
Dịch bởi: dkrogers@en.korea.com
              vinguyen2886@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...