SM Town World Tour III Đài Loan kết thúc với hơn 30000 khán giả

Các nghệ sỹ của SM đã làm "say mê" hơn 30000 khán giả Đài Loan






Buổi biểu diễn SM Town World Tour III ở Đài Loan đã kết thúc thành công.

Ngày mùng 9 tháng 6 lúc 5.30 chiều (theo giờ địa phương) buổi biểu diễn SM Town World Tour III ở Đài Loan đã được tổ chức tại Sân vận động Hsinchu County ở Đài Bắc, Đài Loan.

Các nghệ sỹ của SM bao gồm: Kang Ta, BoA, TVXQ, Super Junior, Zhang Li Yin, SNSD, SHINee, f(x) , EXO tham gia buổi biểu diễn và làm “say mê” hơn 30000 khán giả .

Ngày mùng 8 tháng 6, gần 1000 người hâm mộ đã bao vây sân bay quốc tế Taoyuan Đài Loan để được gặp các nghệ sỹ của SM. Các kênh truyền hình Đài Loan như CTV và TVBS cũng đến sân bay để đưa tin.

Buổi biểu diễn được thực hiện trong vòng 4 giờ, thu hút người hâm mộ với các bài hát nổi tiếng của các nhóm nhạc và ca sỹ, cũng như các nhóm nhỏ : Super Junior M, Super Junior Donghae & EunHyuk,  SNSD- TaeTiSeo,  cùng với màn trình diễn đặc biệt của tất cả các nghệ sỹ  SM .

Khán giả Đài Loan phản ứng rất nhiệt tình với màn trình diễn bằng việc “vẫy” gậy phát sáng các màu đại diện cho mỗi nhóm nhạc để cổ vũ cho các nghệ sỹ Hàn Quốc. Cho đền khi buổi biểu diễn kết thúc, họ vẫn không  rời sân vận động mà tiếp tục ở lại cổ vũ nhiệt tình cho các nghệ sỹ.

SM Town World Tour III sẽ tiếp tục được tổ chức tại Tokyo Dome ở Tokyo, Nhật Bản vào ngày mùng 4 ,5 tháng 8 và ở Sân vận động thể thao OlymPic Seoul, Hàn Quốc vào ngày 18 tháng 8.

Source: Xportsnews
Credit: en.korea.com
Viettrans by bluewatert@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...