SMTOWN World tại Đài Loan

Hơn 28.000 người hâm mộ đã đến kín sân vận động Hsinchu County vào ngày thứ Bảy, ngày 09/062012, điểm dừng của SMTOWN World Tour là tại Đài Loan.
Mặc dù có một cơn mưa nhỏ trước khi bắt đầu đêm nhạc nhưng sự nhiệt tình của người hâm mộ khi nhìn thấy các nghệ sĩ yêu thích của họ diễn vẫn không thay đổi. Với tổng cộng 46 nghệ sĩ của SM Entertainment  tham dự, đêm nhạc bốn giờ này đã phá vỡ kỷ lục về số lượng cao nhất và duy nhất của người biểu diễn nước ngoài  tại Đài Loan.


Buổi biểu diễn bắt đầu vào khoảng 5:30 PM, và mở màn là ca sĩ Zhang Liyin, tiếp sau đó sân khấu đã nóng lên bởi f (x) với bài hát hot của họ "Hot Summer." Cựu thành viên HOT Kangta cũng đã xuất hiện trên sân khấu và hát một bài hát tình yêu của Trung Quốc trước khi chào hỏi người hâm mộ Đài Loan bằng tiếng phổ thông với "好久不见(Đã lâu không gặp)," làm cho khán giả càng phấn khích , cổ vũ và tiếng la hét vui mừng. Nghệ sĩ BoA và TVXQ cũng đã thực hiện trong khi EXO-K và EXO-M cũng giao lưu với khán giả mặc dù đây là lần đầu tiên của nhóm tại Đài Loan. Nhưng nhóm xuất hiện với hầu hết các buổi biểu diễn của buổi tối là Super Junior, đã hát tổng cộng chín ca khúc, bao gồm các ca khúc hit "Sorry, Sorry" và "BONAMANA." SHINee đứng thứ hai của với bảy bài hát trong khi Girls 'Generation thực hiện sáu.

Hợp tác đặc biệt giữa các nhóm cũng đã diễn ra suốt đêm với Changmin và Kyuhyun hát Bruno Mars "nhảy múa" Just the Way You Are "và chị em nhà họ Jung (SNSD' Jessica và f(x) Krystal) hát ca khúc của Katy Perry " California Girl. " Buổi biểu diễn cuối cùng kết luận với tất cả 46 nghệ sĩ SM hát "Hope" và với hơn 8.000 quả bóng bay được thả lên cả sân vận động.


Nhìn chung, có 50 tiết mục biểu diễn tại đêm nhạc, họ đã phá vỡ kỷ lục về số lượng các bài hát mà chưa bao giờ hát tại bất kỳ đêm nhạc nào của SM Town tại Đài Loan , và đây là một màn trình diễn quy mô lớn và cần thiết hơn 1.000 nhân viên để giúp chạy chương trình.




























Thu nhập của đêm nhạc này khá cao. Bán ra 95% số vé, SM Entertainment đã thu về 11.760.000 (Nhân Dân Tệ) (khoảng $ 3 triệu USD), trong đó, theo một số nguồn tin  SM sẽ được 30-40% từ buổi hòa nhạc này.



Nguồn: TVBS qua Koreaboo | văn bởi @ hansoshi
Dịch : vinguyen2886@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...