Girls' Generation có sức ảnh hưởng lớn đến nhiều thanh thiếu niên Triều Tiên



Với việc K-Pop bắt đầu phổ biến tại thị trường quốc tế, ảnh hưởng của nó dường như cũng rất lớn ở nước láng giềng Triều Tiên!


Báo cáo gần đây của đài phát thanh Triều Tiên tiết lộ rằng Girls' Generation là một trong những điều phổ biến nhất trong các thanh thiếu niên Triều Tiên. Ngày 10/8, các đài phát thanh đã ví nhóm nhạc có tên Moranbong là phiên bản Triều Tiên của Girls' Genration và nhận xét ​​rằng họ vẫn còn một chặng đường dài để đến gần với sự phổ biến Girls' Generation đã đạt được.

Ban nhạc thực sự trải qua một thay đổi lớn dưới sự chỉ đạo của Kim Jung Eun với váy ngắn và áo sơ mi vai trần.

Trong một cuộc phỏng vấn, một nguồn tin Bình Nhưỡng tuyên bố: "Nhiều người trong số các sinh viên từ Đại học Kim Il Sung và Kim Hyung Jik College Of Education biết tất cả các tên thành viên của Girls' Generation. Một số sinh viên thực sự sử dụng tên của các thành viên thay cho tên riêng của họ "


Họ tiếp tục "tại Bình Nhưỡng, thiếu niên có thể phát hiện cùng với với những chiếc USB với những bài hát của thần tượng Hàn Quốc và video âm nhạc. Trong ngày sinh nhật hoặc các cuôc họp mặt lớn, nó rất phổ biến trên những chiếc máy tính và làm theo cùng. Do đó ,những chiếc USB đã trở thành một mặt hàng bán chạy"


Ngày 27/7, những màn biểu diễn của nhóm Moranbong được phát sóng trên truyền hình trong với nỗ lực thu hút sự chú ý của khán giả trở lại với âm nhạc Triều Tiên, nhưng điều này chỉ làm tăng sự thích thú với thần tượng K-Pop trong thanh niên Triều Tiên. Cơ quan thuộc Chính phủ đang chưa chú ý đến khía cạnh này của văn hóa thanh niên.

Nguồn tin nói thêm: "Một thẻ nhớ 4GB đầy đủ các màn biểu diễn của Girls' Generation được bán với giá 18$, trong khi 8GB có thể bán với giá 20-22$. Họ đang được đặt hàng bởi số lượng rất lớn"

Để không nằm ngoài với các xu hướng, các cửa hàng trong trung tâm mua sắm nổi tiếng đã bắt đầu bày bán những chiếc USB. "Chỉ khoảng hai năm trước đây, các bài hát của Na Hoon Ah, Tae Jin Ah và Joo Hyun là phổ biến nhất, nhưng gần đây, những bài hát của Girls' Generation, 2PM và TVXQ đang là xu hướng. Mặc dù những bài hát rất khó để hát theo và họ không biết lời bài hát có nghĩa là, nhưng các thanh thiếu niên đã có những niềm vui khi bắt chước theo những động tác của bài hát"

cre:http://www.allkpop.com/2012/08/g ... -north-korean-teens
trans: braking_heart95@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...