[MESSAGE] Từ Yoona




“2012.8.11
Mình đã đến thăm chương trình Music Core hôm nay ~
Mình cảm thấy như là TaeTiSeo unnies đang rất thân với nhau mỗi ngày !!!ㅋㅋㅋ

Mình đã rất phấn khởi vì đây là lần đầu tiên tôi nhìn SONEs ở khoảng cách thật gần.~
Mình cảm thấy ghen tị với các thành viên mà nhìn thấy SONEs thật gần mỗi tuần..ㅋㅋ
Hôm nay các thành viên đã làm rất tốt như mong đợi ~ kehehe
Mình đến đây rất vui và cười rất nhiều.~~
Những thành viên thật là đẹp mỗi khi tôi nhìn họ ~ Tốt
BoA unnie, người mà vừa trở lại thật đẹp và cool
Super Junior oppas cũng rất cool o.o !!!
Như mình mong đợi, chúng ta là SM TO-WN!
Mình sẽ phải cầu nguyện để mọi người cảm nhận được úức nóng này thôi~
Mình hi vọng sẽ có nhiều cơ hội để nói chuyện với các SONE thật gần như hôm nay~
Hôm nay mình thấy chán, nhưng nó đã trở thành một ngày thật thú vị!
Báo cáo của Yoona từ Music Core, kết thúc ___ ”



Source: Official Girls' Generation website
Translated by ch0sshi@twitter
Vie-trans by sucachy97@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...