Girls 'Generation Hyoyeon thú nhận rằng trước khi ra mắt, cô đã đến một nơi mà trẻ vị thành niên bị cấm


                                        
Hyoyeon thành viên Girls' Generation thú nhận đã đi đến một câu lạc bộ khi cô còn là một trẻ vị thành niên.


Vào ngày phát sóng 11 tháng 8 'Invincible Youth 2' của đài KBS, chương trình đã mời các thành viên G5, tất cả các cô gái của đội ném bóng trường trung học Thanh Thiếu Niên Lodge House '.

Trong khi chuẩn bị thức ăn, Hyoyeon ngạc nhiên thú nhận, "Tôi nói điều này bây giờ kể từ thời gian đã trôi qua, nhưng tôi đã được đến một nơi mà trẻ vị thành niên không được phép đến trước khi tôi trở thành một người lớn. Họ nói với tôi rằng tôi sẽ không có cơ hội để đi đến đó sau khi tôi ra mắt, vì vậy tôi đã đi đến một câu lạc bộ. Có rất nhiều người dân ở đó tại thời điểm đó bởi vì nó là đêm Giáng sinh. "

Nhưng cô thực sự thất vọng , người đầu tiên tiếp cận cô ấy hóa ra là một ahjussi (ông già). "Tôi nghĩ đến bản thân mình, và điều này là không đúng, vì vậy tôi đã lịch sự đưa ông ấy xuống và đi về nhà."

                                    
                                        
Credit: http://www.allkpop.com/2012/08/g ... nors-are-prohibited
Vtrans by sumi_luv_Soju@Kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...