[Fanacc] [121117] TaeTiSeo MuCore Fan Account. Part 1]



- Buổi diễn tập chắc phải kết thúc từ sớm vì khi bọn mình đi vào thì studio trống trơn. Các cô gái đến khi việc phát sóng được bắt đầu. Taeyeon và Seohyun vừa chạy vừa nhảy chân sáo trông cực kỳ ba chấm. Fany đến hơi muộn một chút (đương nhiên là đi bình thường chứ không như 2 người kia)
- Sau khi đến và chào hỏi mọi người, Maknae đã nói gì đấy với Taengoo. Và Taengoo ngay lập tức mách với Fan "Em ấy nói trông mọi người cứ như mấy hạt đậu đậu vừa nảy mầm". Rõ rồi, em ấy nói Fans (tụi mình) giống như đậu đậu, đang ngồi và vẫy vẫy mấy quả bóng này đây. Seohyun cười khúc khích và ngây thơ đáp lại "Mọi người trông giống mấy hạt đậu vừa nảy mầm thật mà"
- Khi Fany đến , cô ấy liền gọi Fans " Sso~won~" và fans hét rầm trời. Có một fan nước ngoài hét lên "Tiffany, I love you" và Fany đáp "Thank you"
- Sau khi chào Fans, Fany hỏi "Mọi người không có bị cảm lạnh chứ". Bọn mình nói "Không" thì cô ấy gật đầu, Fany dặn bọn mình cẩn thận đừng để bị ốm
- Fany bỗng nhiên làm mặt buồn và nói "Họ bảo hôm qua Wonbin có đến đây, mọi người có biết không ?" Taeng và Seohyun hỏi cô ấy đang nói về viêc gì, Fany trả lời "Fansign ấy !!". Fany nói cô
ấy có đến nhưng mà không nhìn thấy được Wonbin. Lúc fans nói ngày 24 sẽ có fansign của Jo insung, mắt Fany bỗng lấp lánh trong một khoảnh khắc, nhưng mà cô nàng đá đá chân rồi bảo "hôm ấy mình đang ở nước ngoài rồi"
....
Lược bỏ phần kang dongwon và wonbin với lý do mình ghen tị =]]
....
- Trước khi đến phần đầu tiên của TTS, như mọi khi, Maknae bảo họ cần làm "Bây giờ là Gái thời đại", họ chụm tay lại và hô "Chúng ta phải làm nó, Bây giờ là Gái thời đại, ô zê"
- Seohyun hỏi fans "Mọi người đã ăn chưa ?" Fans bảo họ ăn rồi và cô ấy cũng nói cô ấy ăn rồi. Maknae viết chữ KHOAI LANG NƯỚNG lên không khí, và bảo đó là món mà mềnh đã ăn
- Khi bài Necktie được phát. Taeng làm như là cô ấy đang huýt sáo. Sau đó Fany và Seohyun bắt đầu bắt chước dance theo. Phần nhảy nhót cực kỳ vui.
- Trong khi xem những ca sĩ tân binh biểu diễn, Taeyeon nói ngày nay có quá nhiều nhóm nhạc, ca sĩ ra mắt, đến nỗi cô ấy chẳng biết ai ra ai luôn. Có một người nói "bạn già rồi" với cô ấy. Taeng chỉ vào fan đó và noi "Bạn còn hơn tôi", có ngụ ý nghĩa là họ trông già hơn cô ấy nhiều ^^
- Có một Fan bảo hôm nay là sinh nhật của bạn ý, Taeng nói " Happy Birthday" . Sau khi vỗ tay chúc mừng họ xong thì tiện đường nhắc khéo luôn "Của mình là tháng Ba nha!" Thật là tự sướng mà.
- Taeyeon hỏi fans có thấy khác biệt gì ở cô ấy hôm nay không. Khi Fans đề cập đến băng buộc tóc cô ấy nói "Không là là băng buộc tóc đâu" . Fans lại hỏi có phải cô ấy cắt tóc không, Taeng trả lời là không phải. Sau đó Taeng bắt đầu dỗi rằng cô ấy mới nhuộm tóc nhưng không ai thèm để ý, đòi cạo trọc để mọi người chú ý
- Sau khi TTS xong việc, đèn ở khu vực MC vẫn không được tắt. Taeyeon hỏi sao mấy staff không tắt đèn đi, Seohyun đang đứng ở phía trước bắt đầu kkab "Tắt đi, yahp!" trông như đang làm phép vậy. Phù phép không xong thì ta dùng cung tên, thế là maknae làm động tác kéo cung bắn vào cái đèn để nó tắt. Sau đó, Taengoo, người đang đứng cạnh maknae hét lên " Seohyun" và lẳng lặng tránh xa maknae (có lẽ do quá sợ hãi). Cuối cùng thì cái đèn vẫn không chịu tắt (đương nhiên) nên các cô gái nói với staff "Làm ơn tắt mấy cái đèn đi ạ"

Cre: Twittlonger
V-Trans: AA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...