SNSD sẽ phát hành một album tại Mỹ vào năm sau.




SNSD sẽ phát hành một album tại Mỹ vào năm sau.

Sau khi đã phát hành phiên bản tiếng Anh của bài hit, "The Boys,” vào năm ngoái, SNSD sẽ phát hành một album bằng tiếng Anh thông qua Interscope Records là công ty đại diện của Lady Gaga

Eminem vào năm sau.

The Guardian tại Anh cũng đã đề cập đến album mới của SNSD. Vào ngày 17 tháng 11 (giờ địa phương), Observer của The Guardian đã nói rằng, "Khi ‘Gangnam Style’ của Psy kết thúc, những nàng công chúa SNSD của K-Pop sẽ đến". Quả thật SNSD đã rất thành công tại một số nước Châu Á bao gồm cả Hàn QuốcNhật Bản và họ sẽ sớm phát hành một album bằng tiếng Anh.

SNSD vẫn chưa có bất kỳ hoạt động quảng bá nào tại Mỹ, nhưng với maxi-single của The Boys, có sự tham gia của nhạc sĩ nổi tiếng thế giới nổi bật như là Snoop Lion, đã nhận được nhiều sự chú ý tại nước ngoài.

Bởi vì sự thật là SNSD đã làm việc với các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Teddy Riley, người cũng đã từng sản xuất album cho Michael Jackson nên album mới của SNSD hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý.

SNSD sẽ ở lại Nhật Bản một thời gian. Họ sẽ phát hành album thứ hai Girls’ Generation II: Girls and Peace, tại Nhật Bản vào ngày 28 tháng 11.



Source: En.Korea
V-Translated: giumi0604@sones-vn.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...